‘บีมส์’ แฟลกชิพสโตร์แรกในเอเชีย
มอบความสุขสนุกสนานให้คนไทย
ตอบรับความต้องการของแฟชั่นนิสต้าในเมืองไทยกับสไตล์และเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า เอ็ม คูเรเต็ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท บีมส์ จำกัด นำเข้าแบรนด์เลื่องชื่อที่มีอายุ 40 ปี “บีมส์” (BEAMS) ไลฟ์สไตล์ รีเทลเลอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เอาใจสาวกบีมส์ซิตี้เซนส์ในเมืองไทยให้ได้เลือกช้อปสินค้าอย่างจุใจ หลังแบรนด์ดังตัดสินใจมาเปิดแฟลกชิพสโตร์ บีมส์ ที่ศูนย์การค้าเอ็ม ควอเทียร์ สาขาแรกในประเทศไทยและสาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยซีอีโอใหญ่ โย ชิทาระ ผู้บริหารและประธาน บริษัท บีมส์ จำกัด เดินทางมาร่วมเปิดร้านด้วยตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา
ในโอกาสเปิดแฟลกชิพสโตร์ บีมส์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โย ชิทาระ เผยถึงความพิเศษในครั้งนี้ว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเปิดสาขาแห่งใหม่ที่ประเทศไทย ขอย้อนไปเมื่อ 40 ปีที่แล้ว ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดร้านในแบบอเมริกันสไตล์ในนามของบีมส์ ที่ขายสินค้าญี่ปุ่นจากประเทศอเมริกา และในปีหน้าแบรนด์บีมส์จะครบ 40 ปี สำหรับ บีมส์ ไม่ใช่ยี่ห้อของเสื้อผ้า แต่เป็นยี่ห้อของ “แฮปปี้ไลฟ์” เป็นครีเอเตอร์เพื่อที่จะทำแฮปปี้ ไลฟ์ ให้ลูกค้าสนุก ที่ตัดสินใจมาเปิดสาขาที่ 5 ซึ่งเป็นการเปิดสาขาของ
บีมส์นอกประเทศญี่ปุ่นในประเทศไทย เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยได้ร่วมสนุกสนานและมีความสุขไปกับบีมส์ บีมส์จะเลือกสินค้าดีที่สุดโดยไม่เกี่ยงในเรื่องของราคา สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศหลงรักและอยู่เคียงคู่แบรนด์บีมส์มาตลอด บีมส์ เป็นร้านในสไตล์ “ซีเล็ก ช้อป” ที่มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพราะทุกคนที่ชอบแฟชั่นจะชื่นชอบยี่ห้อที่มีความหลากหลาย ซึ่งบีมส์จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการคัดสรรสิ่งดีที่สุดมาให้ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น และเป้าหมายของบีมส์ในประเทศไทยคือ “ต้องการให้คนไทยมีความสุขมากขึ้น” และจะเลือกสรรสินค้าในแบบบีมส์มาให้คนไทยอย่างดีที่สุด
ภายในแฟลกชิพสโตร์ที่ถูกตกแต่งขึ้นมาในบรรยากาศสุดสบายตาด้วยโทนสีเบจและขาว มีการนำวัสดุอย่างไม้ หิน และแก้วมาประดับตกแต่ง นอกจากนี้ยังได้มีการนำเสนอสินค้าเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชายและผู้หญิงจาก 6 แบรนด์ที่มีความคลาสสิกและเรียบง่าย เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส ได้แก่ บีมส์ เสื้อผ้าแคชชวลสำหรับชายหนุ่ม ซึ่งมีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความตื่นเต้นของดีไซน์, บีมส์+สำหรับหนุ่มคลาสสิกที่ไร้ซึ่งกาลเวลา ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์อเมริกันดั้งเดิมและเป็นสไตล์สุดออริจินอล, บีมส์ ที มาในคอนเซปต์ “อาร์ท ออฟ เอเวอรี่ แวร์” นำเสนอผลงานศิลปะ และกราฟิกจากทั่วทุกมุมโลกบนเสื้อทีเชิ้ต, เรย์ บีมส์ ในคอนเซปต์ “เดอะ เวย์ ออฟ ชิค” ให้สาว ๆ ได้ลองและสนุกไปกับไอเดียอันเป็นอิสระกับการมิกซ์ แอนด์ แมตช์, บีมส์ บอย สำหรับสาว ๆ ที่มีการสร้างสรรค์สินค้าแปลกใหม่ให้ตลาดแฟชั่น และ บีพีอาร์ บีมส์ เต็มไปด้วยความหลากหลายไร้ขอบเขตที่มีทั้งของจุกจิกน่ารัก ไปจนถึงผลงานระดับไฮเอนด์สุดหรู แต่ละคอลเลกชั่นทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า และอีกมากมายได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปชาวไทยได้อย่างครบถ้วน.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น