Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

อานนท์โอดโดนปรับ5หมื่นกระทบครอบครัว สัญญาไม่เกิดขึ้นอีก


แบ็กขวาเชียงราย ยูไนเต็ด รับถูกปรับเงิน 5 หมื่นบาทส่งผลกระทบถึงการใช้ชีวิต พร้อมรับปากจะไม่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีก

อานนท์ นานอก กองหลังเชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความขอโทษเหตุการณ์ที่เขาถ่มน้ำลายใส่หน้าของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ของสุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับปากจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีก

เชียงราย ยูไนเต็ด สั่งปรับเงิน 50,000 บาท จากการกระทำดังกล่าวของอดีตแบ็กขวาทีมชาติไทย พร้อมรับโทษที่อาจจะมีเพิ่มจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับผิดผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว

"ผมต้องขอโทษแฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด และแฟนคลับสุพรรณบุรี ชาริล ชัปปุยส์ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ท่านประธาน โค้ชโจ และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ได้ตัดสินใจทำกริยาที่ไม่เหมาะสมโดยอารมณ์ชั่ววูบ ที่สโมสรมีบทลงโทษในการปรับเงินถึง 50,000 บาทจากเงินเดือนในเดือนนี้นั้น ถือว่าเป็นการหักเงินที่มากสำหรับผม จะส่งผลกระทบถึงครอบครัวและการใช้ชีวิตของผมในอนาคต แต่ผมก็ยอมรับและเคารพในการตัดสินใจของสโมสร"

"ผมต้องกราบขอโทษอีกครั้งโดยเฉพาะท่านประธานและพี่โจ ที่ผมได้กระทำกริยาอันไม่เหมาะสมครั้งนี้ จากนี้ไปผมจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นและขอมุ่งมั่นตั้งใจเล่นฟุตบอลเพื่อสโมสรและแฟนคลับเชียงราย ยูไนเต็ด ต่อไป "

"ฤดูกาลนี้ผมพยายามตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้นจากฤดูกาลที่ผ่านๆ มา แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมก็ขอยอมรับและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ที่ผ่านมาฤดูกาล 2012 ผมลงเล่นไป28เกมผมได้ใบเหลืองไป 17 ใบ ฤดูกาล2013 ผมลงเล่น26 เกม ผมโดนใบเหลือง 12 ใบ รวมที่แอร์ฟอรซในเลค2ด้วยครับแต่่ในฤดูกาลนี้ ผ่านไป 24 นัดและในบอลถ้วยอีก ผมได้ใบเหลืองไปแค่ 6 ใบ เองครับ"

"ผมจะตั้งใจเล่นฟุตบอลเพื่อสโมสรและพิสูจน์ผลงานในสนามให้เห็นกันต่อไปครับ ขอบคุณ ทุกกำลังใจ และทุก คำวิพากษ์ วิจารณ์ ต่างๆ ผมสัญญาว่าจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics