Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วาดะชูลูกทีมใจสู้ขย้ำกระต่ายคาบ้าน ปัดมองถึงแชมป์


ยอดเทรนเนอร์ชลบุรี เอฟซียกเครดิตให้ลูกทีมทั้งหมดหลังบู๊แหลกจนลบอาถรรพ์ไม่เคยเอาชนะบีจีลงได้สำเร็จ แต่ยังไม่มองถึงแชมป์ขอลุ้นเกมต่อเกมต่อไป

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือมาดนิ่งของชลบุรี เอฟซีออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ หลังลูกทีมบุกไปเอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้สำเร็จ 2-0 ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 กรกฎาคม) 

ชลบุรี เอฟซีได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 27 จากติอาโก คุนญ่า ยอดดาวซัลโวของทีม ก่อนที่ชาคริต บัวทอง จะมาบวกประตูเพิ่มได้ในนาทีที่ 54 ปิดกล่องได้สำเร็จ ลบอาถรรพ์ไม่เคยชนะที่ลีโอ สเตเดี้ยมลงได้

เทรนเนอร์เสื้อเชิ้ตของฉลามชลกล่าวยกย่องลูกทีมถึงสปิริตหลังเกมคว่ำกระต่ายว่า “วันนี้เป็นอีกเกมที่ผมอยากขอยกเครดิตทั้งหมดให้ลูกทีมของผมทุกคน พวกเขาสมควรได้รับ 3 คะแนนและชัยชนะในครั้งนี้” วาดะกล่าวกับโกล ประเทศไทย

“ผมคิดว่าตอนนี้เรามีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือเหตุผลสำคัญ”

ขณะเดียวกันกุนซือคนเก่งของชลบุรี เอฟซียังปฏิเสธที่จะมองถึงตำแหน่งแชมป์ไทยลีก แม้จะทำผลงานชนะรวดติดต่อกันได้อย่างต่อเนื่อง

“ไม่เลย, ผมยังไม่คิดถึงตำแหน่งแชมป์หรืออะไรทำนองนี้ทั้งสิ้น ผมขอโฟกัสเป็นเกมต่อเกมเหมือนเดิม และเราคงจะค่อยมาพูดกันอีกทีที่จบฤดูกาล” วาดะทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics