Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คนบันเทิงร่วมอาลัยการจากไปของ พันนา ฤทธิไกร

พันนา ฤทธิไกร ผู้กำกับนักแสดง และปรมาจารย์คิวบู๊ของไทย เสียชีวิตแล้วด้วยโรคตับ เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. เมื่อวานนี้ ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ด้วยอายุ 53 ปี หลังป่วยมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2556

หลังข่าวการเสียชีวิตของคุณพันนา คนในวงการภาพยนตร์และสตั๊นแมน ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยคุณพันนากันมากมาย รวมทั้ง จา พนม ที่ตอนนี้ถ่ายทำภาพยนตร์ Fast&Furious7 อยู่ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพันนาพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊ก Tony Jaa Official ว่า “ขอให้ดวงวิญญาณของคุณพันนาจงไปสู่สุขคติ ด้วยความเคารพและนับถืออย่างยิ่ง” และภาษาอังกฤษที่มีใจความว่า ไม่ว่าจะมีความยากในความสัมพันธ์แค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วคนเราควรพอใจกับมัน สู่สุขคติ เพื่อนยาก ซึ่งคุณพันนา จากไปวันเดียวกับบรู๊ซ ลี นักแสดงศิลปะการต่อสู้ชื่อดัง คือ วันที่ 20 ก.ค. ห่างกัน 41 ปี เราได้สอบถามไปยังคุณสำเร็จ เมืองพุทธ หนึ่งในลูกศิษย์ของคุณพันนาก็บอกว่า คุณพันนา ถือเป็นศูนย์รวมใจของคนในวงการสตั๊นแมนไทย แต่ถึงจะเศร้าเสียใจเพียงใด แต่ลูกศิษย์ทุกคนในพีพีเอ็นทีม ที่มีอยู่ร่วม 30 คน ก็จะมุ่งมั่นพัฒนาวงการต่อไป ตามความตั้งใจของคุณพันนา เพราะคุณพันนาเองก็สร้างทั้งผู้กำกับ และนักแสดงคิวบู๊เอาไว้มากมายในวงการ ตลอดที่อยู่ในวงการสตั๊นแมนไทยมา 32 ปี มีผลงานการแสดง 100 กว่าเรื่อง ไม่นับรวมที่กำกับ, เขียนบท, ออกแบบและควบคุมคิวบู๊ ภาพยนตร์ไทยอีกนับไม่ถ้วน ผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ ไอ้ผาง ร.ฟ.ท. ซึ่งเป็นฉากต่อสู้บนรถไฟ ส่วนผลงานสร้างชื่อคือเรื่องเกิดมาลุย และเป็นอาจารย์สอนศิลปะการต่อสู้ของนักแสดงแอ๊คชั่นหลายคนทั้ง จา พนม, เดี่ยว-ชูพงษ์, จีจ้า โดยมีผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ เร็วทะลุเร็ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ

โดยเย็นวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพ ที่ศาลา 3 วัดนวลจันทร์ เวลา 16.00น. สวดพระอภิธรรม เวลา 19.30น. เป็นเวลา 5 คืน ถึงวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม ก่อนมีพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ ที่ 26 กรกฎาคมเวลา 16.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics