Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

นิทรรศการ 1 ทศวรรษศิลปะร่วมสมัยศิลปินอิสระ

นิทรรศการศิลปกรรม 8 ปี ยุวศิลปินสร้างสรรค์งานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติ จัดขึ้นที่หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ภายในงานมีการรวมผลงานของยุวศิลปินจำนวน 58 คน ผ่านการเข้าร่วมโครงการกับศิลปินแห่งชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ ถวัลย์ ดัชนี, ศาสตราจารย์เกียรติคุณประหยัด พงษ์ดำ และดร.กมล ทัศนาญชลี โดยทั้ง 3 ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปต่อยอดความรู้ด้านศิลปะจากผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มาแล้วอีกด้วย

ซึ่งผลงานที่นำมาแสดงในครั้งนี้ก็มีเทคนิค และแนวความคิดที่หลากหลายตามความถนัดความแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นงานจิตรกรรม ประติมากรรมจัดวาง และสื่อผสม โดยตัวแทนยุวศิลปิน นายเกรียงไกร กุลพันธ์ บอกว่า ได้แนวคิดการสร้างสรรค์ผลงานมาจากอ.ถวัลย์ ที่ท่านสอนให้ย้อนกลับไปรากเหง้าของตนเองให้เจอ และท่านยังให้ข้อคิดสำคัญอีกว่างานศิลปะที่ดีต้องเป็นมากกว่าการให้ ซึ่งเป็นหน้าที่ของศิลปินที่จะต้องรู้จักต่อยอดผลงานของตนเอง

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งนิทรรศการ 1 ทศวรรษ มุมมองเชิงสร้างสรรค์ ศิลปะร่วมสมัย ศิลปินอิสระ จัดขึ้นที่หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ด้วยเช่นกัน ซึ่งรวบรวมภาพวาดที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมในเมืองพัทยา ผลงานของสมาชิกกลุ่มศิลปินอิสระพัทยา ซึ่งทางกลุ่มได้หยิบผลงานสีน้ำมันบนผืนผ้าใบ ของอ.ถวัลย์ มาจัดแสดงเป็นอนุสรณ์ด้วยความรักและความผูกพัน และยังมีผลงานของศิลปินท่านอื่นๆ ที่ได้รับเชิญร่วมจัดแสดงอีกด้วย สามารถเข้าชมได้ทุกวันยกเว้นวันพุธ โดยนิทรรศการจะมีไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics