Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

เจสสิก้า เกิร์ลเจนฯ โพสต์ระบายถูกไล่ออกจากวง


วันนี้ (30 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจสสิก้า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ วงเกิร์ลเจเนอเรชัน (Girls' Generation) ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย เว่ยป๋อ (Weibo) ของตนเอง ว่า “ฉันตื่นเต้นมากกับงานพบปะแฟนๆ ของพวกเราที่กำลังจะมาถึง เพียงเพื่อจะถูกบอกเรื่องสุดช็อกโดยบริษัทและอีก 8 คน ว่าฉันไม่ใช่สมาชิกของวงอีกต่อไปแล้ว ฉันทำอะไรไม่ถูกแล้ว การเป็นสมาชิกของ GG คือชีวิตจิตใจของฉัน แต่ฉันถูกบีบให้ออกอย่างไร้เหตุผล”

หลังจากที่เจสสิก้าได้โพสต์ข้อความลง ก็เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากกลุ่มแฟนคลับและผู้ที่ติดตามศิลปินเกาหลีเป็นอย่างมาก บ้างก็บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง บ้างก็บอกว่าโซเชียลมิเดียของเจสสิก้าถูกแฮค แต่จนถึงตอนนี้ต้นสังกัดของวงอย่างค่าย S.M. Entertainment ยังปิดปากเงียบ ไม่ออกแถลงการณ์ใดๆ และทำให้หุ้นของบริษัทดิ่งลงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ วงเกิร์ลเจเนอเรชันเตรียมตัวไปงานแฟนมิตติ้งที่ประเทศจีนในวันนี้ แต่ก็ไร้เงาสาวเจสสิก้าที่สนามบินด้วย ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวอย่างชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจาก Weibo และhttp://www.weibo.com/syjessica

ขอบคุณภาพประกอบจาก Dispatch, Newsen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics