Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

อยากเปลี่ยนหมอฟันคะ (จัดฟัน)

สอบถามหน่อยคะพอดี เราได้ไปติดต่อ จัดฟันกับคลีนิคแห่งหนึ่ง แล้วทีนี้เราค่อนข้างต้องเคลียช่องปากเยอะอะคะ เราเลยขอใบส่งตัวไปทำที่ รพ.เพื่อให้ได้ค่าใช้จ่ายที่ถูกลง หมอก็โอเคคะ เราต้อง รักษาโรคเหงือก , ผ่าฟันคุด ,อุดฟัน,ถอนฟัน เมื่อทำเสร็จแล้วให้นัดหมอเพื่อตรวจฟันคะ แล้วตอนนี้เรา ผ่าฟันคุด อุดฟัน เสร็จแล้วคะ +ขูดหินปูน (หมอ รพ บอกว่าลองขูดหินปูนก่อนแล้วอาการโรคเหงือกจะโอเคขึ้นถ้าดูแลรักษาดี) อาการโรคเหงือกหายไปคะ ปกติเวลาแปรงฟันจะมีเลือดออกค่อนข้างหนักหลังจากขูดมาแล้วก็รักษาสุขภาพช่องปากดีขึ้นเลือดก็ไม่ออกค่ะ วันนี้เราเลยโทรไปนัดคลีนิกคะบอกว่า จะเข้าไปตรวจฟันบอกว่าเราต้องการจะ ถอนฟันและรักษาโรคเหงือก กับทางคลีนิกคะ พยาบาลเลยตอบกลับมาว่า ให้เราไปรักษาให้เรียบร้อยเลยค่ะแล้วค่อยกลับมาคลีนิกมานัดติดเครื่องมือ อยากสอบถามค่ะ ว่าเมื่อส่งตัวไปทำกับที่อื่น แล้วถ้าเราต้องการจะ ถอนฟัน กับ รักษาโรคเหงือกกับคลีนิกเดิมอันนี้ทำไม่ได้หรอคะ ถ้าเราต้องการจะเปลี่ยนคุณหมอเรา ต้องบอกเค้าก่อนไหมคะ กลัวเค้าดุมากเลย + ไปกลับทำฟันลำบาก (ย้ายบ้านคะ) วันนี้เรามีโอกาสได้คุยกับคุณหมอคลีนิกนึงคะเราเลยสอบถามว่าเหงือกแบบเราต้องถึงขั้นเกลารากฟันไหมคะเพราะในใบที่ส่งตัวมีให้เกลาคะ หมอคลีนิกนั้นบอกว่า ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ คำถามคือเราไม่จำเป็นต้องรักษาโรคเหงือกใช่ไหมคะ ขอบคุณค่ะ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics