Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

‘ตุล’ ชวนสนุกนอกกรอบกับ ‘ศาลา อินสไปร์ริ่ง สเปซ’


เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับงานแถลงข่าว “ศาลา อินสไปร์ริ่ง สเปซ” เทศกาลจุดไฟแห่งความคิด ที่จัดขึ้น ณ เจ อเวนิว ทองหล่อ โดยเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะมีการรวมตัวกันของศิลปินในทุกแขนงมากที่สุด ซึ่งบรรยากาศงานแถลงเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น มีศิลปินสุดอาร์ตมาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง นำโดย ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ โอ๋ ฟูตอง รวมไปถึง วิภว์ บรรณาธิการนิตยสารแฮปเพนนิ่ง, จิรัฎฐ์ บรรณาธิการนิตยสารชีส ลุคเกอร์ และ สุธีพร ท้าวประยูร ผู้ช่วยผู้จัดการแสงโสมฯ เป็นต้น มาแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังมีโชว์จากเหล่าศิลปิน ทั้ง เจลลี่ ล็อกเก็ต, เล็กกรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมมอบความสุขทางเสียงเพลงอีกด้วย งานนี้ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า เผยว่า “พวกเราตั้งใจทำให้ศาลาอินสไปร์ริ่ง สเปซ เป็นห้องเรียนนอกกรอบสำหรับทุกคน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 พ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ

สิริกิติ์ ภายในงานแบ่งออกเป็น 4 ศาลา ได้แก่ ศาลาร้อยเรื่อง, ศาลาไฉไล, ศาลาเซลส์แมน และ ศาลาศิลป์ ซึ่งมีกิจกรรมมากมายที่จะให้ทั้งความรู้และความสนุก อาทิ การพูดคุยกับศิลปินชื่อดังในแขนงอาชีพต่าง ๆ รวมถึงนิทรรศการศิลปะจากนักศึกษามหาวิทยาลัย, ตลาดสินค้างานศิลปะ เสื้อผ้าแฟชั่น ก็อยากชวนทุกคนให้มาสนุกกันนะครับ”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics