
เอาใจสาวกตัวการ์ตูนสุดคลาสสิก “สนูปปี้” สุนัขพันธุ์บีเกิ้ลแสนรู้ พร้อมกับเอาใจนักช้อปทุกเพศทุกวัย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอ็น” จัดแคมเปญมอบความสุขส่งท้ายปี “ยูนิเวิร์ส ออฟ แฮปปิเนส” จักรวาลแห่งความสุข ช้อปสนุกสุดขอบโลกกับบอลลูนสนูปปี้ยักษ์ในชุดอวกาศ และกองทัพสนูปปี้กว่า 2,000 ตัว ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 2557 ถึง 12 ม.ค. 2558 และได้เปิดแคมเปญมอบความสุขเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย กันตภณ ผาณิตรัตน์ ผอ.อาวุโส กลุ่มงาน การตลาดสาขา และบริหารลูกค้า ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อคืนความสุขให้แก่ลูกค้า ซีพีเอ็นได้จัดนิทรรศการนาซาขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.เป็นต้นไป ประกอบกับเทรนด์ความนิยมของโลกต่อสนูปปี้ ตัวการ์ตูนตัวแรกที่ได้ไปเหยียบดวงจันทร์ในการ์ตูนตอนสนูปปี้ อิน สเปซ จึงนำสองธีมนี้มาผสมผสานกันเกิดเป็นแคมเปญนี้ขึ้นมา ให้ลูกค้าได้รับความพิเศษถึง 3 ต่อ เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท ต่อแรกลุ้นทริปเยี่ยมชมศูนย์อวกาศจอห์น เอฟ เคนเนดี้ และฐานปล่อยยานอวกาศองค์การนาซา รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ต่อที่สองเมื่อช้อปครบ 5,000 บาท รับตุ๊กตาสนูปปี้ อิน สเปซ คอลเลกชั่นสุดพิเศษสำหรับแคม เปญนี้ หรือกระเป๋ากาแลคติก้า คลัตช์ จากชาร์ลสแอนด์คีธ และต่อที่สามเมื่อช้อปครบ 1,000 บาท เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล รับบัตรเข้าชมนิทรรศการนาซาด้านสาวกสนูปปี้ที่มาร่วมงานต่างสนุกสนานกับการช้อปพร้อมชื่นชมความน่ารักของสนูปปี้ จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่หลงใหลในความน่ารักของสนูปปี้มาตั้งแต่วัยเด็ก เผยว่า ส่วนตัวชอบสุนัขอยู่แล้วยิ่งหลงรักสนูปปี้เข้าไปเต็ม ๆ คิดว่าปลายปีนี้ไม่พลาดแน่นอนที่จะชวนเพื่อน ๆ มาถ่ายรูปกับบรรดาสนูปปี้กว่า 2,000 ตัว เพราะไม่เคยเจอสนูปปี้มาเป็นกองทัพแบบนี้มาก่อน และถ้ามีโอกาสได้รางวัลจากแคมเปญนี้ไปศูนย์อวกาศนาซา จะขอไปชมฐานปล่อยยานอวกาศสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก ส่วน พราว-สิรีภัทร มหาดำรงค์กุล เผยว่าอ่านและติดตามสนูปปี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ ครั้งนี้ไม่พลาดขอเซลฟี่กับกองทัพสนูปปี้เพราะไม่เคยเจอมากขนาดนี้มาก่อน ส่วนตัวขอเข้าร่วมแคมเปญนี้อย่างแน่นอนเพราะอยากจะมีโอกาสได้ไปเยือนฐานปล่อยยานอวกาศของนาซาสักครั้งหนึ่งในชีวิต อยากไปดูว่าคิดค้นและประดิษฐ์สิ่งต่าง ๆ ที่ส่งคนไปยังอวกาศได้อย่างไร.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น