Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คิดจะปลูกผม มีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังค่ะ

ไม่ต้องไป ........,เด็ดขาด  โฆษณามีผมขึ้นถึง 90-99%. มีรูปมาให้ดูด้วย ว่าขึ้นแน่ๆๆโอกาสไม่ขึ้นน้อยมากๆๆๆๆ คนที่บอกชื่อ คุณจอย เป็นหัวหน้าที่นั่น แถมบอกว่าเราเป็นคนไข้แรกๆๆ ของการปลูกผม มีส่วนลดถึง graftล่ะ 50%. จากกอละ100 เหลือ50 บาท โหหห มีแรงจูงใจดีขนาดนี้ แถมเราเป็นคนไข้เก่าแก่มานาน น่าลอง แถมหมอคนที่ทำจบนอกเก่งด้วย
จากนั้น เค้านัดไปปรึกษาหมอ เราก็ถามรายละเอียด หน้าผากคือส่วนที่ไม่เคยมีผม ขึ้นได้แน่เหรอค่ะ โอกาสขึ้นมีเท่าไหร่. หมอบอก90-99% แหน้ะ. เริ่มมั่นใจ ปลูกแน่นอน
ปลูกครั้งแรก 1780 graft  เสียค่าทำไป 90,000 บาท ผลคือ ผ่านมา7 เดือน ขึ้นมาแค่ 500 graft มั้ง ประมาณ 50% ขึ้นมาแบบเว้าๆๆแหว่งๆๆเห็นชัดมาก  มีคนทัก (ปลูกตรงหน้าผาก) ปลอบใจตัวเอง บวกมโน  เด่วคงขึ้นอีกมั้ง
ไปปรึกษาหมอ หมอบอกไม่ขึ้นแล้ว หมอให้ปลูกเพิ่ม หมอบอกว่าบาง (หมอบอกเองน่ะ) ว่าคนไข้คงไม่อยากปลูก แต่หมออยากปลูก หมอพูดเองเลย
เราถามว่าปลูกอีกคิดเท่าไหร่ ในใจคิดต้องเสียเงินเพิ่มอีกเหรอ หมอบอกคิดให้พิเศษเลย. เราถามว่าทำไมอีกว่า ทำไมไม่ขึ้นค่ะ หมอบอกหลายสาเหตุ สาเหตุหลักๆๆ แน่ๆๆเรามั่นใจว่าไม่ได้มาจากเราแน่นอน เราดูแลตัวเองดีมาก หมอให้ซื้อหมวกฉายแสงมาใส่เพื่อกระตุ้น ราคา 30,000 เราก็ซื้อ ให้ทำไรเพื่อผมขึ้น เราก็ทำ ให้กินวิตามิน เราก็กิน สรุปจ่ายไปร่วมแสน แค่ ตรงหน้าผาก โครตไม่คุ้ม ผมไม่ขึ้นยัง เถิกไม่ต่างจากเดินเท่าไหร่ เหมือนเอาเงินไปทิ้ง
เราคิดในใจว่า ต้องเสียเงินสองรอบเลยเหรอ เราถามหมอว่า ปลูกอีกเท่าไหร่  หมอบอก ประมาณ 800 graft  คิดเงินลดจากเดิม เป็นจาก graft ละ50 เป็น 45 บาท ลด 5 บาท  เราก็หยวนๆๆ ได้หว่ะ งั้นก้อเสีนอีกไม่ถึง 40,000 คำนวน 800x45 น่าจะไม่เกิน 40,000 เอาว่ะลองอีกก้อได้ พอ เอาเข้าจริงๆๆๆพอไปปลูก ตื่นขึ้นมาจากยานอนหลับ อ่าวเพิ่งรู้ จะต้องเสียอีกร่วม 60,000 กับ1,300graft  รู้สึกโดนหลอกไงไม่รู้ เค้าก้อใจดีน่ะลดให้อีก5บาท จากgraft ละ 45 เหลือ 40 หนนี้เราถามว่าจะขึ้นไหม 555555 เค้าตอบว่า หมอเป็นคนปลูกเอง ต้องขึ้นสิ. คราวก่อนคงเป็นทีมงานที่เพิ่งฝึก ใช้หัวเราเป็นหนูทดลอง. เลยขึ้นแหว่งๆๆมั้ง คราวนี้เราบอกหมอต้องปลูกเองหเอะ ขึ้เกียจเสียเงินหลายหน เจ็บตัวหลายหน ขอหมอปลูกให้ดีๆๆน่ะ
แถมคนเก็บเงิน มีหน้าที่เก็บเงิน ก็เก็บเงินจริงๆๆ จะเอาเงินให้ได้ แบบปลูกให้แล้ว แบบจ่ายๆๆมาเหอะอย่าเรื่องมาก แบบเค้าจะรีบกลับบ้าน เราถามว่าไหนคิด 800 graft ไง ทำไม 1300 เค้าบอกว่า ตัดมาเกินจะให้ทิ้งเหรอ เลยใส่ให้คนไข้แน่นๆๆไง
แถมพอทำเสร้จ ก็ทิ้งคนไข้ไว้กับเจ้าหน้าที่การเงิน ให้อยู่แบบช่วยตัวเอง แบบตามมีตามเกิดอ่ะ จ่ายเงินแล้วจะเป็นอะไรต่อก็ช่างหัวประมาณนี้ รู้สึกแย่มาก ขนาดเราเป็นคนไข้เก่าแก่
เดี่ยวรอดู ว่าจะขึ้นแบบที่โม้ป่าว. เริ่มเพลียกะ.คลินิกที่ชื่อเหมือนท้องฟ้า แถวหนองแขม ทำมาเยอะค่ะกะที่นี่ รุ้สึกไม่ได้ดีขึ้นเหมือนราคา ไปทำที่อื่นเหอะ น่าจะคุ้มค่าคุ้มราคามากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics