Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สกัดต่อมฉาว!!!ณเดชน์-ญาญ่า ทำบุญหน่อยไหม??!!?

ดาราที่เกี่ยวข้อง

         ยังคงเป็นคู่จิ้นที่หลายๆ คนฟินแบบต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มหล่อคางยาว ณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาวสวยแบ๊วเว่อร์ ญาญ่า อุรัสยา เวลานี้แม้จะสนิทชิดเชื้อประดุจคบกันฉันแฟน แต่ก็ยังไม่มีใครกล้าเรียกอีกฝ่ายว่าคนรัก อ๊ะๆๆ จุดนี้อย่าได้แคร์ เพราะมองด้วยตาเปล่าก็รู้แล้วว่าไม่ใช่แค่คู่จิ้นในจอ ซึ่งก็คงสมใจบรรดาติ่งทั้งหลายที่ลุ้นและเชียร์ให้คู่นี้เลิฟๆ ไปชั่วนิรันดร์

 

        งานนี้ไม่รู้จะรักกันชั่วนิรันดร์แบบที่แฟนคลับหวังไว้ได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ข่าวฉาวพุ่งเข้าชีวิตเป็นระลอกๆ เลยทีเดียว ล่าสุดควงคู่ถ่ายแฟชั่นไกลถึงมัลดีฟส์ แต่ดั๊น..มีประเด็นมือไม้พ่อหนุ่มสุดหล่อไปโดนหน่ม...น้ม...ของแม่สาวสุดสวยซะงั้น โธ่ๆๆ แม้หลายคนจะมองว่าเป็นเรื่องขี้ปะติ๋ว แต่ก็จัดว่าเป็นเรื่องเป็นราวในทางลบของซุป’ตาร์นะจ๊ะๆ ไหนจะกระแสเบื่อหน่ายข่าวโน่นนี่นั่นอีกมากมายที่โหมเข้ามาสะกิดต่อมเซ็งอีก 

 

จุดนี้เห็นทีต้องโร่ทำบุญแบบถี่ๆ ซะแล้วละมั้ง เพราะแม้จะเป็นซุป’ตาร์คู่จิ้นที่โดดเด่นเรื่องควงกันทำบุญ แต่หลังๆ ห่างหายจากการสร้างกุศลผลบุญหรือเปล่าไม่รู้ ข่าวฉาวๆ เลยมะรุมมะตุ้มออกจะบ่อย เอ้า!!! ประคับประคองสถานะกันให้ดี ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันให้ถี่เหมือนแต่ก่อนก็จะเริ่ดนะจ๊ะๆ บุญจะได้นำพาวาสนาจะได้ส่งให้เป็นคู่ชีวิตในภายภาคหน้า เกิดดวงไม่นำพา พลัดพรากจากกันขึ้นมา สาวก NY ช็อกแย่เลยยยย...หุหุ 

 

 

ญาญ่า-ณเดชน์

ญาญ่า-ณเดชน์

 

ญาญ่า-ณเดชน์

ญาญ่า-ณเดชน์

 

 

 

ญาญ่า-ณเดชน์

ญาญ่า-ณเดชน์

 


ผู้เข้าชม: 709

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics