Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อีแวนเจไลน์ ลิลลี สาวเอลฟ์แห่งฮอบบิท


สาวหน้าสวยจากซีรีส์ดังเรื่อง ลอสต์ แปลงโฉมเป็นเอลฟ์สาวในฮอบบิท ภาค 2 และภาค 3 ที่มีชื่อตอนว่า เดอะฮอบบิท เดอะแบทเทิล ออฟ เดอะไฟว์ อาร์มีส์ หรือเดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ แต่อีแวนเจไลน์ ลิลลี ก็ยังรับบทเอลฟ์สาวคนสวยเหมือนเดิม

นิโคล อีแวนเจไลน์ ลิลลี ลืมตาดูโลกเมื่อ 3 สิงหาคม ปี 2522 ที่เมืองฟอร์ต ซาสแคทเชวาน รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา เธอมีผลงานหลายเรื่อง เช่น เดอะเฮิร์ท ล็อกเกอร์ และเรียล สตีล แต่เป็นที่รู้จักในบทเคต ออสเตน ซีรีส์ดรามาทางช่องเอบีซีเรื่องลอสต์ ก่อนมารับบททัวรีล เอลฟ์สาวในภาพยนตร์ไตรภาคฮอบบิท ด้วยความเพอร์เฟกต์ทั้งรูปร่างและหน้าตาของลิลลี ทำให้เธอเหมาะสุดกับการรับบทเอลฟ์สาว เผ่าพันธุ์ที่เพอร์เฟกต์ที่สุดในโลก นอกจากนี้ ความสวยและเซ็กซี่ ทำให้ลิลลี ติดหนึ่งในร้อยผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดของโลกจากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม และแม็กซิม รวมทั้งวิซาร์ด

เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ เป็นเรื่องราวการผจญภัยของบิลโบ แบ๊กกินส์,ธอริน โอเคนชีลด์ และกลุ่มคนแคระที่ทวงคืนบ้านเกิดของตนจากมังกรสมอว์กซึ่งพวกเขาได้ปลุกพลังอันชั่วร้ายขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ สมอว์กโกรธแค้นและได้พ่นไฟทำร้ายมนุษย์ทั้งหญิงชายและเด็กที่ไม่มีทางสู้ในเมืองทะเลสาบด้วยความเดือดแค้น

แต่ความต้องการที่อยากจะไปทวงคืนทรัพย์สมบัติ ธอรินยอมเสียสละมิตรภาพและเกียรติยศ เพื่อใส่ร้ายว่าเป็นแผนชั่วของบิลโบ เพื่อทำให้เขาเห็นเหตุผลที่ควรให้ฮอบบิทเดินหน้าต่อไป ท่ามกลางความรุนแรงและภัยอันตราย แต่กลับมีอันตรายที่โหดร้ายกว่ารออยู่เบื้องหน้า ซึ่งไม่มีใครมองเห็นได้นอกจากพ่อมดแกนดัลฟ์ ขณะที่ ศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่างซอรอนได้เคลื่อนทัพไปพร้อมกับกองทัพออร์ค เพื่อแอบซุ่มโจมตีที่หุบเขาเดียวดาย การต่อสู้ของพวกเขาทวีความรุนแรงมากขึ้น กลุ่มคนแคระ พวกเอลฟ์ และมนุษย์ต้องเลือกว่า จะร่วมมือกันหรือยอมถูกทำร้าย ชีวิตการต่อสู้ของบิลโบและผองเพื่อนต้องอยู่ในแบทเทิล ออฟ เดอะไฟว์ อาร์มีส์อันยิ่งใหญ่ เมื่ออนาคตของมิดเดิลเอิร์ธต้องอยู่บนความสมดุล เดอะฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ เข้าฉายแล้วเมื่อ 18 ธันวาคม.

วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics