Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Help me please !! หลังเลเซอร์ขี้แมลงวัน/ไฝ หน้าเป็นหลุม T^T

สวีสดีครับ พี่ๆ เพื่อน น้องๆ ทุกท่าน ___/\___

ตามกระทู้เลยครับ .. หลังจากที่ผมไปเลเซอร์ขี้แมลงวัน / ไฝ ที่ใบหน้ามาจำนวนทั้งสิ้น 19 เม็ด !!! ผมไปทำที่วุฒิศักดิ์มาครับ
หลังทำผมก็ทายาที่หมอใหเมาตลอด (เป็นยาที่ช่วยในการฆ่าเชื้อ) ตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์ละครับ แผลเริ่มตกสะเก้ดหมดแล้ววววว หัวเราะ

แต่ !!!!!!!!!!!! ปากฏว่า บางแผลกูไม่เป็นรอยแผลเป็น ยิ้ม) บางแผล "เป็นหลุม" T________T

ผมเลยตั้งกระทู้น้ขึ้นมา เพื่ออยากถาม ท่านผู้รู้ กูรูความงาม ผู้เชี่ยวชาญผู้มีประสบการณ์ทุกท่านครับ ว่า

1. ผมควรใช้ครีม อะไรดีครับ หรือผลิตภัณฑ์ ตัวไหนดีครับ ? ที่ช่วยให้แผลที่เป็นหลุมจากการเลเซอร์ ตื้นขึ้น เรียบเนียนเหมือนเดิม

2. ผมควรมาร์คหน้า (ดีไหม?) หรือกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวไหน ที่ช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ใหม่เร็วขึ้น และเห็นผลเร็วขึ้นมั้งครับ

3. มีคำแนะนำสำหรับผม (และเพื่อนๆที่ไปทำมาไหมครับ เผื่อกระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านที่ไปทำมาครับ)

ปล. ตอนนี้จะเปิดเทอมแล้ว แต่หน้ายังเป็นหลุม กลัวโดนเพื่อนว่าให้ งื้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ช่วยแชร์ๆกันหน่อยนะครับ
ขอบพระคุณอย่างสูงครับ หัวเราะหัวเราะหัวเราะหัวเราะหัวเราะ แก้ไขข้อความเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics