Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

(รีวิว)กำลังใจคนอยากสวย!!!อยากขาว!! เคล็ดไม่ลับอัพตัวเองให้ดูดี เปลี่ยนยัยดำหน้าเฉิ่มให้น่ารักขึ้น!! ^_^

สวัสดีค่า เราพึ่งตั้งกระทู้ครั้งแรกนะคะ เราชื่อก้อย^^
วันนี้เรามาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น สวยขึ้น แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้ดูสวยน่ารักขึ้น ขาวขึ้นมากมายนัก แต่เราก็พอใจมากแล้วในวันนี้^^

เราเกิดมาเป็นลูกคนเดียวฐานะทางบ้านถือว่าแย่มากกกกก  พ่อเรารับจ้างทั่วไป เราก็ไปทำงานร้านเหล็กกะพ่อเสมอเพื่อเก็บตังไว้ใช้เรียน พอเราอยู่ม.3พ่อเราก็เสียไป เราอยู่กะแม่ เราก็พยายามรับจ้างหาเงินเรียน และได้ทุนจากทางโรงเรียนสม่ำเสมอ เรื่องความสวยความงาม มะต้องพูดถึง ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้อยู่แย้วววววว เศร้า!!!
เริ่มจากภาพแรกตอนเรายังเด็ก พึ่งจบป.6ใหม่ๆ 555555+ หน้าก็เป็นแบบนี้

ตอนเด็กๆเราเกิดมาก็รู้ตัวว่าตัวเองไม่สวย ไม่ขาว ไม่โดนเด่นเหมือนใครๆ จึงพยายามหาจุดเด่น ข้อดีให้กับตัวเอง คือเราเป็นเด็กกิจกรรมมากๆ โดยเฉพาะการพูด พิธีกร ไรงี้ เอาหมด บางทีงานกลางแจ้งก็ไม่สน!!! จนบางครั้งผิวพรรณไหม้เกรียมเลยก็ว่าได้เศร้า:

ตอนนี้ก็ปะมาณม.ต้น


เรากะเพื่อนๆ พี่ๆ 55555+ ผิวพรรณรูปร่างช่างห่างไกล Facepalm




รูปนี้คือตอนม.3 ละ หน้าตรงเกิ้น 555555+


จริงๆเราเล่นกีต้าร์เป็นน้า แต่อันนี้ถ่ายกะกีต้าร์ปลอม อิอิ



ตอนนี้กะลังจะจบม.3 ละ ช่วงนั้นกระแสสาวหล่อแรงมาก เอาสะหน่อย เท่จ๊าด!!!! 55555+


ต่อไปมาดูรูปตอนที่เราโตขึ้นมาอีกนิด และก็เริ่มพยามยามหามุมถ่ายรูปที่คิดว่าดูดี นี่ดูดีละค่ะ เห้อ!!
ประมาณ ม.4 ผมไกล้จายาวแย้วววว


ม.ปลายแย้ววว ก็ยังคงดำเหมือนเดิม.... แดดไม่กลัว ครีมไม่สน




พยายามแอ๊ป!! หามุมที่โอสุดละ



ตอนนี้เราอยู่มหาลัยแย้ววววว เราได้ทุนเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ปี50 เลยพอมีเงินอยู่บ้างและก็ทำงานพิเศษ ช่วงระหว่างเรียนและช่วงปิดเทอม ทำมาโดยตลอดๆ เราพยายามเก็บเงิน เพื่อไม่ให้เดือดร้อนทางบ้าน และเก็บเงินไว้เรียน
ตอนนี้เริ่มดูแลตัวเองขึ้นมาบ้าง เราคิดว่ามันจะเป็นประตูที่สำคัญมากๆเลยในการติดต่อประสานงาน หรือพบปะผู้คน และป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

รูปตอนฝึกงาน และไปเดินเที่ยวparagonครั้งแรก 55555 เดินเฉยๆจริงๆ




ตอนนี้น่าจะประมาณปี 2ปี3 แย้ววววว เราเริ่มรู้ละว่าควรดูแลตัวเองมากขึ้น เราเริ่มไม่ค่อยทำกิจกรรมที่ตากแดด อาบน้ำบ่อยขึ้น เริ่มขัดผิวบ้างแต่ก็ไม่บ่อยเท่าไรนักเป็นวิธีบ้านๆ ไม่มีอะไรพิเศษเบย


เทรนด์เกาหลีกะลังมา เราเลยทำทรงนี้กะเค้าบ้าง555


หลังจากนั้นเราก็พยายามหาช่องทางที่จะหาตังได้หลายๆทางมากขึ้น ด้วยการประกวดดีเจ และเราก็ได้รางวัลชนะเลิศด้วย ^^ และก็ยังคงทำงานพิเศษทั้งในระหว่างเรียนละก็ตอนปิดเทอมเหมือนเดิม เก็บเงินได้เยอะขึ้นมากๆๆ เบย มีส่งให้แม่ไว้ใช้จ่ายเสมอ ตอนนี้เราก็ไกล้จบแย้ววววว
และสิ่งที่เราให้รางวัลแก่ชีวิตตัวเอง ก็คือ การตัดสินใจ "โมดิฟายจมูกตัวเอ้ง ^_^" ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่เราทำนอกนั้นก็ดูและ ขัดสีฉวีวรรณทั่วไป เดี๋ยวเราจะบอกว่าเราใช้อะไรตอนท้ายนะคะ








และแล้วเราก็เรียนจบแย้ว จบเกียรตินิยมด้วย^^
เรามีร้านมีงานและพอมีเงินที่จะส่งให้แม่ได้กินอยู่อย่างไม่ขัดสน ชีวิตเราก็ดีขึ้นมากๆในตอนนี้
^
^
^
รูปเรา ณ ตอนนี้ เราก็ยอมรับน้าว่าเราชอบการถ่ายรูปเหมือนคนอื่นๆเค้า ^^
เราคิดว่า เราดูแลตัวเองมากๆๆๆๆ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน หรือ การป้องกันตัวเองจากแสงแดด 5555
และที่สำคัญเลย คือ การเมคอัพให้เข้ากะตัวเองงงงง ตามสไตล์ที่เราชอบ^^















ตอนไปร่วมงานเลี้ยง





สุดท้ายมาดูสิ่งที่เราใช้ในการดูแลตัวเองนะคร้า อาจจะไม่ได้มากมายอะไรแต่ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการดูแลตัวเองคร้า

อันแรก คือ ครีมอาบน้ำของเบบี้มายด์ ใช้แล้วผิวนุ่มมากๆ


ต่อมา เราใช้ประจำเลยคือครีมขจัดขนของ veet คือดีมากๆ ใช้ละขนไม่มี ผิวเนียนขึ้นเบย


ระหว่างอาบน้ำเราใช้เกลือขัดผิวอันนี้ หาซื้อได้ที่ 7 เบยยยย ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ก็โอเคละน้าาาา


เวลาเราอาบน้ำเสร็จแล้ว เราจะใช้เภสัชบอดี้ครีม เราว่ามันดีนะเราชอบ
เราใช้ผสมกับบีๆ เนื้อบางๆ โอเคมากกกก กันแดด ละก็พยายามไม่ตากแดดเลย เพราะแดดสมัยนี้แร้งงง ที่สู๊ด!!!!


ส่วนการกิน ที่เรากินประจำเลยคือ น้ำผลไม้แท้ อร่อยๆ ขับถ่ายสะดวก ผิวดีคร้าบ


อันนี้คือชอบมากๆๆๆๆ กินเป็นชีวิตจิตใจ ตอนระหว่างวัน ก็โอเคดีเลยคร้า


สุดท้ายเลย คือ อันนี้คร้าาาา เรากินก่อนนอน ตื่นมาหน้าสดใสดีค่ะ


สุดท้าย.. สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใสไม่เครียด และพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ทานอะไรที่ทำให้เสียสุขภาพ ออกกำลังกายบ่อยๆ
บางคนอาจคิดว่าเราก็ไม่ได้ดูดีอะไรขึ้นมากมาย แต่สำหรับเรา เราพอใจมากๆแล้ว และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนโดยเฉพาะผู้ ญ ให้ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และขอให้เจอแต่สิ่งที่ดีๆในชีวิตทุกคนนะคร้าาาา
ส่วนใครอยากสอบถามเคล็ดไม่ลับจากเรา เรายินดีให้คำแนะนำเพิ่มเติมนะคะ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้เลยคร้า
https://www.facebook.com/littlekoy.somnam

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคร้าาาา คอมเมนต์เค้าเบาๆน้าาาาา ^^ ชื่อสินค้า:   ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว คะแนน:      **CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics