Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

งานประกาศรางวัลออสการ์ แห่งโลกความงาม โดย นิตยสารแมรี แคลร์

ปีที่ 5 ของการค้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี กับ นิตยสารแมรี แคลร์

ร่วมลุ้นกับผลการทดลองจริงจากสุดยอด 15 กรรมการ

กับผลิตภัณฑ์ความงามที่เข้าประกวดกว่า 800 ชิ้น

นิตยสารแมรี แคลร์

        ประสบความสำเร็จอย่างงดงามมาตลอดระยะเวลา 4 ปี สำหรับงานที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น งานประกาศรางวัลออสการ์ แห่งโลกความงาม ล่าสุด นิตยสารแมรี แคลร์  ร่วมกับ เซ็นทรัล และ เซน จัดแถลงข่าวการจัดงาน Marie Claire Best Beauty 2015 Presented by Central/ZEN เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามอันยอดเยี่ยมจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 839 ชิ้น 182 แบรนด์ ภายใต้ระยะเวลา 92 วันแห่งการทดลอง จาก 15 คณะกรรมการอันทรงเกียรติ

นิตยสาร
     ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้ว ถือเป็นงานที่ผู้หญิงส่วนใหญ่รอคอยเพราะเป็นเสมือนการการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาแล้วระดับหนึ่ง จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านซึ่งดูได้จากนิตยสาร แมรี แคลร์ เล่มเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเล่มประกาศผลจะขายดีมาก หรือดูจากที่ลูกค้าส่งผลิตภัณฑ์ความงามเข้ามาประกวดในจำนวนที่เพิ่มขึ้นทุกปี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทุกคนมั่นใจว่าผลรางวัลของเราสามารถสร้างประโยชน์ทางธุรกิจได้ เพราะแมรี แคลร์มีกระบวนการและกฎเกณฑ์การตัดสินที่มีหลักการที่ชัดเจนเชื่อถือได้ โดยเฉพาะหัวใจหลักคือการร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นด้วยตัวของกรรมการเอง

แมรี แคลร์

         การคัดเลือกทีมกรรมการซึ่งมีกลุ่มที่ประจำและสลับเปลี่ยนเข้ามาทุกๆ ปี โดยในปีนี้มีกรรมการรวม 15 ท่าน กรรมการหน้าใหม่ในปีนี้ ได้แก่ คุณเมญ่า นนทวรรณ ทองเหล็ง, คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา. คุณพรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์, คุณภูวนาถ คุณผลิน, คุณศรา จุฑารัตนกุล ,คุณชัยพล พูพาร์ต  เป็นต้น

วิริฒิพา แย้มนาม

        การทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลายร้อยชิ้น ต้องกรอกคะแนนให้ตรงเวลาต้องใช้ความมีวินัยเป็นหลักสำคัญ กรรมการที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ถือเป็นตัวแทนของกลุ่มผู้หญิงและผู้ชายในการทดลองและให้คะแนนจนได้ผู้ชนะในทุกๆ หมวดของรางวัล เสียงสำคัญที่จะพูดแทนทุกคนว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนดี ผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนเด่น และการออกมาพูดจากผู้ที่ใช้จริง จึงทำให้ นิตยสารแมรี แคลร์ ของเราซึ่งเป็นผู้เริ่มการมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามเป็นเจ้าแรกๆ ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาจนถึงทุกวันนี้

อรชุมา ดุรงค์เดช

       สำหรับรางวัล Marie Claire Best Beauty 2015 แบ่งออกเป็น 5 สาขา คือ Marie Claire Best Beauty Awards รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น จำนวน 20 รางวัล, Marie Claire Special Awards รางวัลพิเศษจากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย จำนวน 5 รางวัล Marie Claire Men’s Skincare Awards ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวสำหรับผู้ชาย จำนวน 3 รางวัล, Marie Claire Reader’s Choice Awards รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร จำนวน 4 รางวัล โดยในปีนี้มีการเพิ่มสาขารางวัลจาก Marie Claire Insider’s Choice Awards อีกจำนวน 3 รางวัล

พิยะดา นันทะ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร แมรี แคลร์

          สำหรับคอนเซ็ปต์ของงานปีนี้คือ Beauty is Infinite มาจากการที่เราเชื่อว่าผู้หญิงของแมรี แคลร์ ทุกคนชอบดูแลตัวเอง และการดูแลตัวเองนั่นไม่ได้หมายถึงแค่ช่วงอายุๆ หนึ่งเท่านั้น แต่คือการดูแลตัวเองตลอดทั้งชีวิต และนั่นถือเป็นความงามที่แท้จริง และรูปแบบการจัดงานในปีนี้ก็จะพิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากครบรอบ 5 ปี ที่มีงาน Best Beauty เราจึงมีการเพิ่มสาขารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากการทดสอบ (Blind Test) หรือ Marie Claire Insider’s Choice Awards เป็นการเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและกรรมการกิติมศักดิ์ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงในลักษณะ Blind Test ผู้ร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ จะได้รับ Beauty Black Box กล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ความงามจำนวน 40 ชิ้นแบบไม่ระบุแบรนด์สำหรับนำไปทดลองใช้ตลอดระยะเวลา 30 วัน และทำการให้คะแนนผ่านระบบออนไลน์ โดยรางวัลนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Facial Skin Care (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า) Body Care (ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย) และ Hair Care (ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ) 

เมทินี กิ่งโพยม

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม

นนทวรรณ ทองเหล็ง

เมญ่า นนทวรรณ ทองเหล็ง

สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล

อุ้ย สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล

กานดา สายทุ้ม

กานดา สายทุ้ม บรรณาธิการความงาม นิตยสาร แมรี แคลร์

สิริมน ณ นคร

สิริมน ณ นคร ประธานกลุ่มกรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด

ชัยพล พูพาร์ต

ชัยพล พูพาร์ต 

แล้วมาติดตามผลงานประกาศรางวัลได้ที่นี่ เร็วๆนี้นะจ๊ะ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics