Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลือสนั่น! “แตงโม-โตโน่” เตรียมแถลงข่าวเลิก


ลือสนั่น! “แตงโม ภัทรธิดา-โตโน่ ภาคิน” เตรียมแถลงข่าวเลิก ด้านพ่อแตงโม บอกให้ถามเจ้าตัวเอง

วันนี้(20พ.ค.58) กลายเป็นข่าวที่หลายคนจับตามอง เมื่อมีกระแสข่าวลือว่าคู่รักดารา แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน รักร้าวส่อแววเลิกรากันเร็วๆ นี้ ซึ่งบางคนเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง หลังฝ่ายดาราสาว แตงโม เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมเป็น "melon1stchapter" มีการลงข้อความคล้ายดราม่าเรื่องความรัก ก่อนขึ้นภาพว่า "CLOSED"

นอกจากนี้ ยังมีคนเปิดอินสตาแกรมโดยใช้ชื่อ "melonofficial" ซึ่งเป็นชื่ออินสตาแกรมเดิมของแตงโม พร้อมขึ้นข้อความว่า "IG ใหม่ก่อนแถลงข่าวเรื่องเลิก" อีกด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยว่า นี่ใช่อินสตาแกรมของแตงโมจริงหรือไม่ ในขณะที่ฝ่ายชาย โตโน่ ภาคิน กลับไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เป็นพิเศษ ยังคงลงภาพอัพเดทข่าวคราวและผลงานของตนเองอยู่เป็นระยะ

ล่าสุด วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้จาก นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อแตงโมว่าแตงโม โตโน่ เลิกกันจริงหรือไม่ โดยคุณพ่อโสภณ ได้ตอบว่า “ให้น้องพูดเองดีกว่า เป็นเรื่องส่วนตัวเขา เรื่องที่จะมีการแถลงข่าวหรือไม่ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ให้น้องพูดเองจะดีกว่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics