Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

BIGBANG เผยท็อปไม่เคยอาบน้ำกับเพื่อนร่วมวง


สมาชิกวง BIGBANG เปิดเผยในรายการ Happy Together ท็อปไม่เคยอาบน้ำกับเพื่อนร่วมวงกว่า10ปี

วันนี้(22พ.ค.58) แม้ว่าการอาบน้ำในที่สาธารณะหรือการอาบน้ำด้วยกันจะเป็นเรื่องปกติในเกาหลี แต่เพื่อนๆBIGBANGเผยว่า ท็อป ไม่เคยอาบน้ำด้วยกันเลยตลอดเวลากว่า10ปีที่ผ่านมา BIGBANG ปรากฏตัวครบทีมในรายการ KBS 2TV Happy Together ความยาว100นาที โดยในวันนี้ ท็อปได้มาพูดถึงเรื่องที่เขาไม่เผยเคยโชว์หุ่น

ท็อป เปิดเผยว่า "ผมไม่ค่อยอยากโชว์เนื้อหนัง ฤดูร้อนผมก็ไม่ใส่เสื้อแขนสั้นครับ"

MC ถาม "ฤดูร้อนคุณไม่ค่อยมีเหงื่อเหรอ" ท็อปตอบว่า "มีเหงื่อครับ แต่ผมชอบให้เหงื่อออกนะครับ บนเวทีผมยังไม่ใส่แขนสั้นเลย"

จีดรากอน เปิดเผยว่า "ท็อปหุ่นดีนะครับ ตอนที่ผมเห็นหุ่นเขาในภาพยนตร์ Tazza2 ผมอึ้งไปเลย"

ด้านท็อปกล่าวว่าเขาเผยหุ่นเพราะว่านั่นเป็นการแสดง แต่ซึงริเสริมทันทีว่า "ท็อปทำเพราะว่าเขาได้เงินต่างหากครับ" เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมาก

ซึงริ ยังกล่าวด้วยว่า “ท็อป ไม่ยอมถอดถุงเท้าออกแม้ว่าจะเป็นตอนที่เขาอยู่บนเรือยอชท์”

ท็อป เผยอีกว่า "ผมรู้สึกอายที่ต้องโชว์เนื้อหนัง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม คงเป็นปัญหาทางจิตมั้งครับ" ท่ามกลางเสียงหัวเราะ

ด้าน MC รายการถามท็อปว่าเขาเคยอาบน้ำกับเพื่อนๆบิ๊กแบงหรือเปล่า จีดรากอน บอกว่าไม่เลย ตลอดระยะเวลากว่า10ปีที่ผ่านมา

ท็อปเปิดเผยว่า "แต่ผมเคยดูพวกเขาอาบน้ำด้วยกันนะครับ" ทำเอาทุกคนอึ้ง

ทันใดนั้น MC พัคมิซอน ถามท็อปว่าเขาเก็บร่างกายเอาไว้สำหรับแฟนสาวหรือเปล่า ท็อปตอบแบบตลกๆว่า "ผมยังไม่เคยคบใครเลยครับ" เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics