Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

อยากถามว่าคลินิกนี้เป็นอะไรมากหรือเปล่าคะ

พอดีช่วงที่ผ่านมาได้ มีโอกาศเข้าไปใช้บริการคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งใจกลางเมืองเชียงใหม่ บังเอิญได้ยินจากทางวิทยุที่ชอบโฆษณาว่า คลินิกตัวเองดีกว่าของคนอื่นปลอดของหิ้ว  บรรกาศในคลินิกโดยรวมก็โอเคดีนะคะ เหมือนเพิ่งเปิดยังไม่นานไม่ค่อยเป็นระบบเท่าไหร่  ต้องขอย้อนก่อนนะคะว่าโดยปกติแล้วตัวเจ้าของกระทู้เองเป็นคนชอบศัลกรรมความงามเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว เรียกได้ว่าหน้าผ่านมาหมด ทั้งโบท็อก ร้อยไหม ฟิลเลอร์ เสริมจมูก แต่ก็ทำคลินิกหลายๆที่ในเชียงใหม่นะคะ ตามที่เพื่อนแนะนำไปบ้าง เจอเซลล์เอาโปรโมชั่นมาล่อบ้าง สรรหาไปเองบ้าง  ตัวเจ้าของกระทู้ทีแรกเองก็ตั้งใจจะไปฉีดโบท็อก เพราะเห็นโฆษณาว่า ถูกที่สุดในเชียงใหม่ พอเข้าไปถึงก็รอพบหมอ หมอยังเป็นหนุ่มวัยรุ่นอยู่เลย ทีแรกเราก็ตกใจ ใช่หมอจริงๆหรอ เพราะตอนนั้นหมอต้องใส่ชุดกราว แต่หมอคนนี้แต่งตัวปกติเหมือนพนักงานทั้วไป แต่พอพูดคุยเราเลยได้รู้ว่าอ่อเป็นหมอจริงๆ  เราก็บอกว่าอยากจะฉีดโบท็อกหน้าเรียว เพราะก่อนหน้านั้นเคยฉีดมานานแล้วที่คลินิกอื่น แล้วอยากจะฉีดริบกรอบหน้าด้วย หมอก็พูดคุยแนะนำอธิบายตัวยา ตามปกติที่แพทย์ทั่วไปตามคลินิกแนะนำ แต่สักพักหมอก็เริ่มถามกลับมาที่เราว่า " ก่อนหน้านั้นเคยไปฉีดที่ไหนมาบ้าง  ? " เราก็ตอบไปว่าเคยทำที่นั้นที่นี่มาก่อน เท่านั้นแหละ หมอก็สาธยาย ให้เราฟังเป็นชุดเลย ว่าที่นั้นของปลอมอย่างงั้นอย่างงี้ ไปที่นี้มันหลอกเราแบบนั้นแบบนี้ คือประมาณว่าคลินิกแต่ละที่ที่เราไปมาเหมือนเราโดนหลอกมา ทำให้เรารู้สึกโง่ๆอย่างบอกไม่ถูก ยังไม่พอมีการบอกเราว่าที่เราไปทำมามันเป็นของปลอมไม่เห็นผลหรอก เดี๋ยวก็เน่าบ้าง ติดเชื้อบ้าง ทำไมไม่มาที่นี้ ไปให้เค้าหลอกแบบนั้นแบบนี้ และที่แย่ที่สุดคือ ลามไปถึงหมอคลินิกอื่นด้วย ว่าหมอคนนั้นทำคนไข้จมูกเน่าบ้าง ร้อยไหมหน้าเน่าบ้าง ทำแบบนั้นแบบนี้บ้าง  ทำเอาตอนนนั้นเรานั่งเครียดทำอะไรไม่ถูกเลย เหมือนโดนหลอกด่ายังไงไม่รู้ คือจริงๆแล้วด้วยจรรยาบรรของหมอไม่ควรจะไปพูดถึงคลินิกอื่นหรือเปล่าเพราะที่ผ่านมาคลินิกแต่ละที่เค้าก็มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม การที่หมอไปลงความเห็นว่าแต่ละที่ใช้ของปลอมแบบนั้นแบบนี้ มันเหมือนเป็นการใส่ไฟคลินิกอื่นให้ดูไม่ดี ขนาดตัวเจ้าของกระทู้เองได้ยินยังรู้สึกแปลกๆเลย และการที่เราเคยไปใช้บริการที่คลินิกนั้นเหมือนเราดูโง่ไปเลย เข้าใจว่าคลินิกต้องการจะทำให้ลูกค้าเห็นความแตกต่างแต่แบบนี้มันก็ไม่ไหวนะ และอีกอย่างคือเราก็ไม่รู้ว่าที่หมอคนนี้พูดจริงหรือเปล่านะ แต่เจ้าของกระทู้ไปเล่าให้เพื่อนฟัง
ปรากฎว่าแต่ละคนที่เคยไปมาก็โดนเหมือนกันหมด คือที่อื่นที่ทำมาอะของปลอม โดนหลอกมานะ ระวังนะถ้าไม่มาแก้ที่นี่ จะแบบแบบนั้นแบบนี้ เลยอยากรู้ว่าคลินิกนี้เป็นอะไรมากหรือเปล่า การที่จะเรียกลูกค้าไม่จำเป็นต้องไปดูถูกคลินิกอื่นก็ได้มั้งคะ เพราะที่ไหนดีไม่ดีลูกค้าจะเป็นคนตัดสินใจเองไม่ใช่มาพูดให้ลูกค้าลูกสึกแย่แบบนี้ ยิ่งลองเข้าไปติดตามในเฟส จะเห็นว่าแต่ละอันที่คลินิกตั้งแอบด่าคลินิกอื่นเป็นนัยๆ เห็นแล้วรู้สึกแปลกๆไปเลย  และไม่คิดจะเข้าไปใช้บริการอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics