Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

“เจสสิก้า”เปิดใจ ชีวิตหลังออกจากGirls Generation


“เจสสิก้า จอง”เปิดใจ หลังออกจากวง Girls Generation เผยทุกอย่างต่างจากสมัยที่มีสมาชิกคอยช่วยเหลือ              

วันนี้(22พ.ค.58) เจสสิก้า จอง ได้ให้สัมภาษณ์ ผ่านนิตยสาร Marie Claire Korea แล้ว เกี่ยวกับชีวิตหลังเธอถอนตัวจากวง Girls' Generation โดยเจสสิก้า พูดถึงครอบครัว ซึ่งเป็นพลังและแรงสนับสนุนสำคัญในยามที่ยากลำบาก ซึ่งเจสสิก้า และน้องสาว คริสตัล วงf(x) ได้ไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ถือเป็นการท่องเที่ยวแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันครั้งแรกนับตั้งแต่เธอเดบิวต์

เจสสิก้า เปิดเผยว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างมันต่างจากสมัยที่ฉันยังเป็น Girls' Generation เลยค่ะ อย่างแรกเลยคือฉันมีอิสระมากขึ้น ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับสมาชิกมันแสนวิเศษมากค่ะ แต่เมื่อฉันต้องทำงานคนเดียว มันก็ทำให้ฉันมีเวลามากขึ้น เพื่อไปเรียนด้านแฟชั่น และก็มีแพลนที่จะเข้าโรงเรียนในด้านนี้ด้วยค่ะ แต่ยังไม่ได้กำหนดช่วงเวลาที่แน่นอน ตอนนี้ฉันเลยเรียนมันด้วยตัวเองอย่างหนัก ถ้าฉันยังเป็นสมาชิก Girls' Generation ฉันคงไม่มีทางได้ถ่ายแบบในลักษณะนี้ เพราะไอดอลมักจะต้องสดใส ร่าเริง ใสซื่ออยู่เสมอ แต่ตอนนี้ฉันอายุ27ปีแล้ว ฉันเป็นแบบนั้นไปตลอดไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเห็นผู้คนคอมเม้นท์ว่า ฉันโชว์ผิวของฉันมากขึ้นหลังจากที่ถอนตัวจากวง ซึ่งความจริงก็คือฉันไม่ได้เป็นเด็กสาวอีกต่อไปแล้วค่ะ ฉันรู้สึกดีที่ได้โชว์ความเป็นผู้ใหญ่ของตัวเอง ตั้งแต่ฉันเดบิวต์ตอนอายุ19จนถึง25ฉันรู้สึกอึดอัดกับข้อจำกัดต่างๆ และตอนนี้ฉันสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวฉันเอง มันไม่ได้เลวร้ายอะไรเลยที่มาถ่ายแบบครั้งนี้ด้วยตัวเอง"

เจสสิก้า เปิดเผยอีกว่า "ฉันไตร่ตรองเกี่ยวกับตัวเองอย่างหนัก มีช่วงเวลาที่ฉันกระวนกระวายเกี่ยวกับชีวิตวัย30ที่ใกล้เข้ามาทุกที ก็ไม่แน่ใจว่าอะไรที่ทำให้ต้องรู้สึกแบบนั้นนะคะ แต่ฉันคิดว่าจากนี้ไปฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเอง นั่นก็เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่คนเดียวแล้วค่ะ ฉันต้องเติมเต็มข้อบกพร่องของตัวเองให้ได้ เพราะว่าเมื่อก่อนมีสมาชิกช่วย ฉันพยายามจะเข้าไปคุยกับผู้คน ทำให้เขารู้สึกสบายๆเมื่ออยู่กับฉัน แต่มันก็เหมือนมีกำแพงกั้น มันยากที่จะไปงานคนเดียวค่ะ เพราะฉันต้องเดินเข้าไปทักทายผู้คนก่อน ฉันพยายามที่จะรื้อกำแพงนั้นทีละน้อยๆ"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics