Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ณัฐรัฐ - พลอย ภัทรากร นำทีม “กระสือมหานคร” Meet and Greet จัดปาร์ตี้ประชันแฟนซีผีไทย


ละครม้ามืดอีกเรื่องที่กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับละครโรแมนติก-แฟนตาซี “กระสือมหานคร” กับการนำเสนอตำนานผีไทยในยุคดิจิตอล ทำเอาถูกอกถูกใจแฟนๆ จนเรตติ้งพุ่งกระฉูดและเพื่อขอบคุณแฟนละคร ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดยคุณบริสุทธิ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ได้จับมือกับ คุณจุลวุฒิ ชมลัมพี ผู้บริหาร บริษัท ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด และ คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ผู้บริหาร บริษัท เซิร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด และนิตยสาร F3 Fan Club จัดกิจกรรม “F3 Meet & Greet ตอน กระสือมหานคร ปะทะ แฟนซีผีไทย” คืนกำไรให้แฟนละครที่ร่วมสนุกตอบคำถามเกี่ยวกับละครผ่านทาง Facebook Fanpage ของนิตยสาร F3 Fan Club มานั่งกระทบไหล่เหล่านักแสดงจากละคร กระสือมหานคร นำทีมโดยพระนาง ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง และ พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล เสริมทัพด้วยทีมนักแสดง อาทิ โบว์-โชติมา นวคุณากร, ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ และโอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ ที่มาร่วมประชันแฟนซีในกิจกรรมการประกวดแต่งแฟนซีผีไทย เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2558 ณ ร้านอาหาร S&P สาขาคริสตัลพาร์ค

สำหรับบรรยากาศภายในงานปาร์ตี้เต็มไปด้วยบรรดาผีไทยที่มารวมตัวกันประชันโฉมกันแบบจัดเต็ม ทำเอานักแสดงถึงกับตะลึงกับความทุ่มเทของเหล่าแฟนๆ ที่แต่งตัวมาไม่มีใครยอมแพ้ใครเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ผีปอบ ผีกุมารทอง ผีแม่นาค ผีมัมมี่ และเมื่อถึงเวลาพิธีกรในงานก็จับเหล่านักแสดง และผู้จัดละครมานั่งคุยเกี่ยวกับกระแสความฮอตของละคร และเบื้องหลังการถ่ายทำให้แฟนๆ และแขกภายในงานได้ทราบเบื้องหลังความสนุกสนานกันก่อน จากนั้นก็เริ่มด้วยการนำเสนอชุดผีไทยของแฟนๆ แต่ละคนที่ไม่ใช่แค่ชุดที่จัดเต็มแล้ว แต่วิธีการนำเสนอของแต่ละคนก็แซ่ปไม่เบา เรียกเสียงหัวเราะในงานดังสนั่น ทำเอานักแสดงและผู้บริหารต้องกุมขมับเลือกผีที่ถูกใจเพื่อมอบของรางวัลกันไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรางวัลผีขวัญใจพระเอก ที่มอบให้กับคู่ผีรักยม ซึ่งเป็นแฟนคลับที่เดินทางมาจากประเทศจีนเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เลยได้ใจพระเอกเขาเราไปเต็มๆ ต่อมาก็เป็นรางวัลผีขวัญใจนางเอก ที่ได้แฟนคลับที่แต่งเป็นผีมัมมี่ ลงทุนเอาผ้าก๊อตมาพันตัวพันหน้าขนาดนี้เอาใจนางเอกสาวสวยของเราไปเลย ตามมาด้วยผู้กุมารทองที่แต่งหน้าแต่งตัวถูกใจได้รับรางวัลผีขวัญใจผู้จัดละครคุณต้อง จุลวุฒิขอเทคะแนนให้กับความสร้างสรรค์ไปเลย มาถึงผีขวัญใจผู้บริหารช่อง 3 ที่มอบให้กับแฟนคลับแต่งเป็นผีฟ้ารำไทย ตามมาด้วยผีขวัญใจผู้บริหารหนังสือ F3 ที่ขอยกรางวัลให้กับผีขนุน และปิดท้ายด้วยผีขวัญใจผู้บริหาร S&P ที่เทใจให้กับแฟนคลับสาวงามที่แปลงโฉมดเป็นผีปอบเอาซะจนคนในงานต้องตะลึง เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

สำหรับกิจกรรมดีๆ สนุกสนานในบรรยากาศเป็นกันเองแบบนี้ จัดมาเพื่อแฟนๆ ช่อง3 โดยเฉพาะ และสามารถชมบรรยากาศกิจกรรมความสนุกครั้งนี้ได้ใน www.youtube.com/tv3official สำหรับแฟนๆ ที่สนใจร่วมกิจกรรมในครั้งต่อไปสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมการร่วมสนุกได้ทางนิตยสาร F3 Fan Club แล้วมาลุ้นกันว่าว่าเราจะพาไปฟินกับนักแสดงจากละครเรื่องอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics