Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ณัฐ-ณัฐรัฐ ปลื้มปริ่ม ฟีคแบค “กระสือมหานคร” ดีเว่อร์!! แฟนๆ ลุ้นเชียร์ช่วย มะเหมี่ยว พ้นสาปกระสือ


ละครม้ามืดที่กระแสมาแรงแซงโค้งอีกเรื่อง สำหรับละครแฟนตาซี-คอมเมดี้ “กระสือมหานคร” ของค่ายชลลัมพีบราเธอร์ ออกอากาศทางช่อง3 ที่เรียกได้ว่าสนุกจนทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจกันไม่น้อย เพราะขนาด “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” พระเอกของเรื่องยังแอบตกใจนึกไม่ถึงว่าละครจะได้รับฟีดแบคดีขนาดนี้

“ละครเรื่องนี้ ณัฐ รับบทเป็นผู้กำกับหนังครับ จบจากเมืองนอกก็จะมีบุคลิกติสๆ หน่อย คือเราจะแอบชอบมะเหมี่ยวหรือนางเอกเนี่ยตั้งเรียนด้วยกันที่เมืองนอกแล้ว แต่คนจีบเขาเยอะ เราตอนนั้นก็แต่งตัวเซอร์ๆ เลยไม่อยู่ในสายตาเขา จนได้มาเจอกันมาร่วมงานกันตอนกลับมาเมืองไทย พอนางเอกเขาไปรับเชื้อกระสือมาเราก็จะคอยดูแลเขา หาวิธีช่วยให้เขาหาย มันก็เลยเกิดเป็นความรัก ก็อะไรประมาณนี้ แต่ที่ ณัฐ ค่อนข้างตกใจคือฟีคแบคละครค่อนข้างดี อย่างเวลาเราไปไหนมาไหน หรือไปทำกิจกรรมของช่องในหลายๆ ที่ ก็จะมีคนเรียกเรา ชานนท์ๆ ซึ่งเป็นชื่อในละคร แล้วก็เข้ามาของถ่ายรูป มาถามถึงตอนจบว่านางเอกจะหายไหม เยอะมาก เยอะจน ณัฐเองก็คาดไม่ถึงนะ ดีใจมากที่คนดูเขาชอบ อย่างล่าสุดเพิ่งจะไปคอนเสิร์ตสัญจรของช่องมา ตอนถามว่าใครดูละครกระสือมหานครบ้างคนในงานยกมือกันหมด ตอนนั้นคือเข้าใจเลยว่าหายเหนื่อยมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เสียงของแฟนละครเป็นกำลังใจของนักแสดงได้ดีจริงๆ ครับ ตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้นเลย ติดตามชมกันต่อนะครับรับรองว่าเรื่องนี้ที่แฟนๆ คิดว่ามันต้องเป็นอย่างนี้แน่เลย อาจจะไม่ใช่ก็ได้ (หัวเราะ) ฝากด้วยครับ กระสือมหานคร”

แฟนๆ มาร่วมลุ้นกันว่า ชานนท์ จะช่วย มะเหมี่ยว ให้หลุดพ้นจากการเป็นกระสือได้หรือไม่ ในละคร “กระสือมหานคร” ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง3HD (ช่อง 33)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics