Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แฟนๆแห่รอรับ “ซงจุงกิ”ปลดประจำการทหาร


แฟนๆแห่รอรับ “ซงจุงกิ” ปลดประจำการทหารแล้ววันนี้ หลังเข้ารับใช้ชาตินาน2ปี ท่ามกลางสื่อมวลชนต้อนรับอย่างอบอุ่น

วันนี้(26พ.ค.58) สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซงจุงกิ ปลดประจำการทหาร หลังเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ2ปี ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนๆที่มารอ ให้การต้อนรับการกลับมาของเขาอย่างอบอุ่น จนจุงกิยิ้มแก้มแทบปริ

จุงกิ เปิดเผยถึงแฟนๆที่มารอรับ ว่า แฟนๆมอบพลังให้แก่ผมในระหว่างที่อยู่ในกรม เมื่อพูดถึงแฟนๆแล้วผมรู้สึกตื้นตัน ขอบคุณมากๆนะครับ ผมจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยการแสดงให้เห็นถึงด้านๆดีของผมจากนี้ไปครับ

เมื่อถูกถามถึงว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่ถือเป็นพลังให้เมื่ออยู่ในกรม จุงกิ เปิดเผย ว่า ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเกิร์ลกรุ๊ปมากครับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่าเพื่อนรักของผม กวางซู คือผู้ที่มอบพลังนั้นเวลาที่ได้ดู Running Man

อย่างไรก็ตาม มีข่าวออกมาว่าหลังจากจุงกิออกจากรมแล้ว เขาจะมีละครเรื่อง Descendants of the Sun โดยประกบคู่กับ ซง ฮเยคโย ทั้งนี้ ซงจุงกิ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความนิยมมาก จากผลงานละครต่างๆ อาทิ Sungkyunkwan Scandal , The Innocent Man รวมถึงเคยเป็น1ในทีม Running Man อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics