Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เเรงบันดาลใจลดความอ้วน

เพื่อนๆ มีแรงบันดาใจยังไงครับในการลดความอ้วนตอนนี้ อายุ สิบแปดเอง แต่น้ำหนังผมตอนนี้ 150 กิโลแล้วน่ะครับผมไม่รู้จะลดยังไง จะวิ่งก็ไม่ไหว ผมอยากจะลดจริงๆ น่ะครับ แต่ผมไม่รู้ว่าจะลดยังไง เพราะสิ่งที่ผมกลัวคือโรคที่จะตามมา ไหนจะเบาหวาน โรคหัว หรือโรคอะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้กับคยอ้วนอ่าครับ อีกอย่างผมก็อยากมีหุ่นดีสุขภาพอข็งแรง แล้วอยากมีแฟนกับใครเค้ามั่งอ่าครับ อยากทราบว่าเพื่อนๆ มีแรงบันดาลใจยังงัยในการลดความอ้วนครับ ? ช่วยตอบผมทีอมยิ้ม20อมยิ้ม20อมยิ้ม20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics