Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

‘กอล์ฟ’ วอนคนเลิกจับผิด ‘ไมค์’ ชี้แจงเหตุ ถอนตัวจากละคร


ทำเอาหลายคนงงเมื่อนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล พร้อมเพื่อน ๆ ถอนตัวจากละคร เดอะเมเนเจอร์ ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ ของช่องไทยทีวี ทั้งที่ถ่ายทำไปไม่นาน งานนี้เจอหนุ่มกอล์ฟเลยต้องถามเรื่องนี้ พร้อมเปิดใจเรื่องน้องชาย ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดนกระแสวิจารณ์ว่าโพสต์ภาพลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” บ่อยเหมือนสร้างภาพว่าดูแลลูกซะงั้น 

กอล์ฟ เผยว่า “เรื่องถอนตัวออกจากละคร เพราะทำงานไม่คลิกกันกับทีมงาน เราเลยขอถอนตัว ซึ่งคนที่ถอนตัวออกมาก็มีแพมแพม-ดาราธิป, ภีม-ภาคิน และคิทตี้-ชิชา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดปัญหาดีกว่า ทุกกองมีปัญหาหมดอยู่ที่ว่าเราโอเคกับปัญหานั้นมั้ย ผมเลยรีบถอนตัวดีกว่าถ่ายไปเยอะแล้วเสียหายกว่านี้ครับ แต่ทางกองกับผมก็เคลียร์กันด้วยดี ส่วนเพื่อน ๆ ก็มีที่ขอถอนตัวเราไม่ได้เป็นการนัดกัน แต่กอล์ฟว่าทุกคนน่าจะมีเหตุผลของตัวเองครับ”

“ส่วนเรื่องที่ไมค์ลงรูปแม็กซ์ เวลล์บ่อยแล้วถูกคนมองว่าเป็นการสร้างภาพ คือกอล์ฟเชื่อว่าถ้าใครมีลูก ก็ถ่ายรูปครับ อย่ามาว่ากันเลยดีกว่าเป็นสิทธิของไมค์ ไม่อยากให้ดราม่าเยอะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว ให้เขาเคลียร์กันเองสองคนว่ายังไง เราก็สงสารเด็ก ไม่อยากให้โตมาในสภาพแวดล้อมแบบนี้ ส่วนเรื่องพาหลานมาเจอคุณพ่อคุณแม่ผมว่าให้ไมค์จัดการดีกว่าครับ”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics