Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

‘แก้ม’ ไม่ติดใจหลังผู้ใหญ่ขอโทษ ใช้รูปเซ็กซี่ประกอบข่าวกีฬา


หลังนักแสดงสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร โพสต์ไอจีไม่พอใจที่ถูกหนังสือพิมพ์ข่าวกีฬาฉบับหนึ่งพาดหัวข่าวประเด็นสาวแก้มเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลให้กับทีมไอเดียขอนแก่น 1 ลีก แต่ใช้รูปภาพประกอบข่าวที่สาวแก้มถ่ายแบบเซ็กซี่ เจอตัวสาวแก้มงานเทศกาลกินเจ ที่มาบุญครองเซ็นเตอร์ เลยต้องถามเรื่องนี้ซะหน่อย พร้อมอัพเดทความรักกับนักฟุตบอลทีมชาติ หนุ่ม-รชต ชัยจันทร์ แฮปปี้ดีหรือเปล่า

แก้ม เผยว่า “สำหรับเรื่องที่โพสต์ไอจีต่อว่าสื่อ เพราะน้อยใจเขียนเกี่ยวกับกีฬา แต่เอารูปเราใส่ชุดชั้นในประกอบข่าวมันไม่เหมาะสม ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็ได้ขอโทษเรียบร้อยแล้ว ไม่ติดใจอะไร แค่อยากให้เขาเตือนคนที่นำเสนอข่าวว่าควรใช้รูปประกอบให้เหมาะสม ผิดแล้วยอมขอโทษก็จบค่ะ ส่วนเรื่องเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลให้กับทีมไอเดียขอนแก่น 1 ลีก เพราะเป็นกีฬาที่แก้มรัก แต่ก็ยังไม่ได้ลาวงการนะคะ ยังถ่ายละคร เดินแบบอยู่ สัญญากับทางช่อง 7 ยังเหลืออีกเยอะ แต่คิวไม่แน่นเท่าเมื่อก่อนก็จัดสรรเวลาได้”

“ส่วนความรักกับหนุ่ม ยอมรับว่าแพลนอนาคตไว้บ้าง แต่คงไม่มีแต่งฟ้าแล่บ ไม่งั้นหาว่าท้องก่อนแต่งอีก ซึ่งพอเราเป็นนักกีฬาวินัยคือสิ่งสำคัญเวลาเจอกันจึงน้อยลง ก็ถือว่าพิสูจน์ใจ แต่ถามว่าไว้ใจได้มั้ย ก็พยายามจะอยู่กับปัจจุบัน แก้มเช็กโทรศัพท์หรือเฟซบุ๊กเขาได้ตามสบาย เรื่องผู้หญิงมีเข้ามาบ้าง ถือว่าเป็นสีสัน ยิ่งเขารู้แก้มเป็นคนขี้หึงนะ ก็ชอบแกล้ง เพราะเขาบอกว่าแสดงให้เขาเห็นว่าแก้มรักเขาอยู่ค่ะ”. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics