Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

‘ป๋อ-เอ๋’ ซื้อบ้านใหม่ให้ ‘น้องภู’ เปิดอู่พร้อมปั๊มลูกคนที่สอง


ถูกถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีน้องเป็นเพื่อนให้ “น้องภู-ภูดิศ” สำหรับพ่อป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับแม่เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาออกงานเปิดตัวศูนย์การค้าพลัส มอลล์ บางใหญ่  ทั้งคู่เปิดใจว่าเพิ่งซื้อบ้านหลังใหม่ให้ “น้องภู” มีพื้นที่วิ่งเล่น ซึ่งปีหน้าพร้อมมีลูกคนที่สองแล้ว 

ป๋อ เผยว่า “เราเพิ่งซื้อบ้านใหม่ครับ เพราะว่าน้องภูโตขึ้น    เรื่อย ๆ บ้านที่เราอยู่ปัจจุบันมีสระว่ายน้ำ แต่ไม่มีที่ให้เด็กวิ่งเล่น เลยอยากหาสวนให้ลูก แต่ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปอยู่คิดว่าคงจะเป็นตรุษจีนปีหน้าจะย้ายเข้าไป ราคาบ้านก็ไม่ถึง 50 ล้านบาท แต่ไม่บอกนะว่าเท่าไหร่ เอาเป็นว่าประมาณหนึ่งแล้วกัน ส่วนเรื่องน้องอีกคน คิดว่าจะมีปีหน้า รอให้น้องภูเข้าโรงเรียนก่อน ไม่อยากให้เอ๋ต้องเครียดเลยปล่อยตามธรรมชาติ เดี๋ยวคงมีข่าวดีเองครับ”

เอ๋ เผยว่า “เรื่องบ้านเมื่อคืนพี่ป๋อนอนไม่หลับเลยเดี๋ยวต้องเสียเงิน (หัวเราะ) แต่บ้านเราไม่ได้ถึง 8 หลักค่ะ แค่เฉียด ๆ สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งบ้านใหม่จะมีห้องภูและลูกคนที่สองด้วย เอ๋เตรียมใจมีน้องแล้ว ต้องมาเป็นอึ่งอ่างอีกครั้ง (หัวเราะ) คนที่สองเอ๋อยากได้ผู้หญิง ตอนแรกว่าจะเลือกเพศน้อง แต่ไปปรึกษาพระท่านบอกว่าไม่ให้เลือก เขาเกิดมาเป็นเพศอะไรให้ฟ้าลิขิต เราก็โอเคตามนั้นค่ะ”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics