Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558


กลับมาเจอกันเช่นเคยกับคอลัมน์ อยู่บ้านดูหนัง ที่วันนี้เราขอย้อนรอยไปดูหนังเก่า ๆ ที่หลายคนติดอกติดใจจากการที่ดูในโรงมาหลายรอบ และเป็นภาพยนตร์ที่ถึงวันนี้ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน อย่างเรื่องแรกกับภาพยนตร์ที่เหล่านักซิ่งยกให้เป็นหนังในดวงใจ “ไดร์ฟ ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ” รีวิว ผลงานเรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในหนัง 20 เรื่อง ที่ถูกคัดเลือกให้เข้าสายประกวดหลักชิงรางวัลสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม “ปาล์ม

ดอร์” ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 64 ที่ผ่านมา และยังได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเวทีเดียวกันนี้มาด้วย โดยในรอบปฐมทัศน์ของเทศกาลดังกล่าวมีคะแนนเฉลี่ยสูงสุดจากบรรดานักวิจารณ์ และยังได้รับเสียงเป็นเอกฉันท์ว่าเป็นหนังที่ดูสนุกที่สุดอีกเรื่องด้วย โดยผสมผสานฉากแอ๊คชั่นที่ดุเดือด และรุนแรง รวมถึงฉากไล่ล่าความเร็วสูงที่ถูกประสานกับเพลงร็อก ที่ถูกถ่ายทำอย่างงดงามใต้ฟ้าเมืองลอสแอนเจลิส ที่สำคัญที่สุด คือ เรื่องความรักของพระเอก-นางเอก

เรื่องต่อมา กับภาพยนตร์ที่หลายคนพูดถึงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่หนังออกฉาย กับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เลดี้ อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ” ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย รีเบ็กก้า เฟรย์ และอีก 2 เรื่องที่หยิบยกมาในวันนี้คือ 407 เที่ยวบินผี หนังผีของค่ายไฟว์สตาร์ ที่นำแสดงโดย มาช่า วัฒนพานิช ส่วนอีกเรื่องเป็นภาพยนตร์แนวน่ารักที่นำเสนอให้เห็นความรักของลิงกับคน กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว รักชอบแนวไหน ไปอ่านรายละเอียดกันได้เลยจ้า

ไดร์ฟ ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ

แนว แอ๊คชั่น/สืบสวน สอบสวน

ผู้กำกับ นิโคลัส วินดิง เรฟิน

นักแสดง ไรอัน กอสลิ่ง, แครี่ มัลลิแกน

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ ไดรเวอร์ นักขับสตั๊นต์ที่ทำงานในฮอลลีวูด แต่ในโลกใต้ดินเขาเป็นที่รู้จัก จากการรับจ้างขับรถหนีในทุกสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ไดรเวอร์ พบว่าตัวเองกลายเป็นเป้าของกลุ่มคนที่อันตรายที่สุดในแอลเอ หลังจากที่เขาช่วยเหลือ ไอรีน จากการถูกทำร้าย และเมื่อเขาถูกไล่ตามอย่างกระชั้นชิดขึ้นมาทุกวินาที สิ่งเดียวที่ ไดรเวอร์ สามารถทำได้เพื่อความอยู่รอดก็คือ....ซิ่ง!

เดอะ เลดี้ อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ

ผู้กำกับ ลุค เบซอง

นักแสดงนำ มิเชล โหยว, เดวิด ธิวลิส

เรื่องย่อ

อองซานซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอองซานซูจีและสามีของเธอ ไมเคิล อาริส นอกจากนั้นแล้ว นี่ยังเป็นเรื่องราวการต่อสู้อย่างสงบของอองซานซูจี ผู้เป็นศูนย์กลางการเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยของเมียนมาร์อีกด้วย แม้ว่าจะถูกขวางกั้นด้วยระยะทาง การพรากจากกันเนิ่นนาน และการกดขี่ที่ทารุณ ความรักของทั้งคู่ก็ยังคงทอแสงเรืองรองจนกระทั่งท้ายที่สุด เรื่องราวของความทุ่มเทและความเข้าใจของมนุษย์ ท่ามกลางฉากหลังของความวุ่นวายทางการเมือง ที่ยังคงคุกรุ่นอยู่จนถึงปัจจุบัน

407 เที่ยวบินผี

ผู้กำกับ อิสรา นาดี

นักแสดงนำ มาช่า วัฒนพานิช, ปีเตอร์ ไนท์, แอปเปิ้ล สีหาราช, นะโม ทองกำเนิด, แก้วเกล้า สินเทพดล, เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ

เรื่องย่อ

คุณคงเคยเห็นข่าวเครื่องบินตก แล้วคุณเคยคิดบ้างหรือไม่ว่า ซากเครื่องบินที่พังเสียหายจากอุบัติเหตุเหล่านั้น มันอาจจะเป็นเครื่องบินที่คุณกำลังโดยสารอยู่ !!! นิว แอร์โฮสเตสสาวน้องใหม่ของ เอราวัณแอร์ ที่ถูกเรียกตัวมาอย่างกะทันหันเพื่อเดินทางไปกับเครื่องบินลำใหม่ และเที่ยวบินนั้นก็กลายเป็นฝันร้ายของนิว เมื่อเครื่องบินเกิดอุบัติเหตุและทำให้ลูกเรือและผู้โดยสารทั้งหมดเสียชีวิตทั้งลำ มีเพียง นิว คนเดียวที่รอดชีวิต สิบปีผ่านไป ที่สนามบินเชียงใหม่ นิวกลายเป็นหัวหน้าแอร์โฮสเตสของสายการบิน ซันเซ็ท วันนี้เธอต้องขึ้นบินกับเครื่องบินลำใหม่เที่ยวบินที่ 407 นิวต้องเผชิญกับความระทึกขวัญสุดเลวร้ายที่เกิดขึ้นทันทีที่เครื่องบินลอยสู่ท้องฟ้า เกิดสิ่งผิดปกติกับผู้โดยสาร จนผู้โดยสารค่อย ๆ ตายทีละคน ความกลัวกำลังเข้าครอบงำผู้ที่เหลือรอดทุกคน พวกเขาต้องควบคุมจิตใจตัวเองไม่ให้คลั่งไปกับความหวาดผวา แต่ความกลัวถึงขีดสุดก็ทำให้พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอด...โดยไม่เลือกวิธีการ

กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว

ผู้กำกับ นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ

นักแสดง ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์,

ภาวิณี วิริยะชัยกิจ, ริชาร์ด เกียนี่, สุเทพ โพธิ์งาม

เรื่องย่อ

ต๋อง อายุ 10 ขวบ เป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่กับลุงมิ่ง ที่มีอาชีพเก็บมะพร้าวขาย กับลิงจอมแสบ กะปิ แล้ววันหนึ่ง ลุงมิ่ง ก็เสียชีวิตกะทันหัน ทิ้งให้ต๋องและกะปิ ต้องอยู่กันตามลำพัง โดยมีสวนมะพร้าวและที่ดินสวยติดทะเลทิ้งไว้ให้ โดยมีพี่หงษ์ สัตวแพทย์สาว และแฟนหนุ่ม กานต์ เจ้าหน้าที่กรมที่ดิน คอยช่วยเหลือดูแล แต่เมื่อมีคนในหมู่บ้านพยายามหาทางเข้ามายึดผืนดินของลุงมิ่ง ต๋องและกะปิจึงต้องร่วมมือกัน เขาจะต้องฝึกกะปิลงแข่งปีนเก็บลูกมะพร้าวกับ เก่ง ลูกชายผู้ใหญ่บ้านและลิงเก็บมะพร้าวฝีมือขั้นเทพจากต่างถิ่น โดยมีบ้านและที่ดินของลุงมิ่งเป็นเดิมพัน แต่ความไม่ลงรอยระหว่างต๋องและกะปิเข้าขั้นน่าเป็นห่วง การฝึกฝนจึงไม่ง่ายอย่างที่คิด!

แล้วกลับมาพบกันใหม่.

นายหนุกหนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics