Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

‘ฝน’ พาน้องหมาว่ายน้ำ


‘ฝน’ พาน้องหมาว่ายน้ำ ออกกำลังกายฟิตกล้ามเนื้อ - ฟรีไทม์

เป็นสาวสวยใจรักสัตว์มาก ๆ ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์ พิธีกรสาวจากรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางโมเดิร์นไนน์ กำลังหลงเจ้า “ลูกชิ้น” น้องหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกเอามาก ๆ เพราะตัวอ้วนป้อม หน้าสั้น ๆ ขนเกรียน ๆ นั้นน่ารักถูกใจมาก ๆ ซึ่งเจ้าลูกชิ้นนี้อยู่กับสาวฝนมานานถึง 2 ปีแล้ว แต่ส่วนใหญ่เลี้ยงอยู่ที่บ้านไม่ค่อยได้พาออกกำลังกายเท่าไหร่ วันนี้โอกาสเหมาะ สาวฝนเลยขอพาลูกชิ้นลงสระครั้งแรก ด้วยการพาไปว่ายน้ำกันที่ “เดอะ บาร์ยาร์ด แบงค็อก” ซอยสุขุมวิท 26 ที่นี่จัดว่าเป็นสถานที่เพื่อการพักผ่อนของน้องหมาจริง ๆ แต่เจ้าของน้องหมาก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะที่นี่เขาก็มีร้านรวงให้คนนั่งรับประทานอาหาร และชอปปิงเพลิน ๆ ระหว่างรอน้องหมาออกกำลังกายหรือเสริมสวย

สาวฝนพาลูกชิ้นมาประเดิมด้วยการวิ่งเล่นบนสนามหญ้ากว้าง ถือเป็นการออกกำลังกายขาไปในตัว เมื่อวิ่งเล่นจนหนำใจแล้ว ก็ได้เวลาไปอาบน้ำที่ร้าน “บาร์ค เลานจ์” (Bark Lounge) ทำความสะอาดร่างกายเตรียมลงสระว่ายน้ำ แต่กว่าลูกชิ้นจะยอมไปอาบน้ำก็อิดออดอยู่นาน เพราะติดใจกับการเล่นอยู่รอบนอก ต้องหลอกล่อกันน่าดูถึงจะยอม พออาบน้ำเสร็จ ลูกชิ้นก็มาเตรียมตัวลงสระด้วยการใส่ชูชีพ เนื่องจากลูกชิ้นเป็นหมาพันธุ์เล็ก ไม่เคยลงสระมาก่อน จึงต้องใส่ชูชีพเพื่อความปลอดภัย และมีเทรนเนอร์มาลงสระ ดูแลอย่างใกล้ชิด รอบแรกลูกชิ้นยังดูตื่นกลัวการว่ายน้ำอยู่ สาวฝนก็ไม่ยอมปล่อยให้ลูกชิ้นละสายตา ตามมาให้กำลังใจถึงขอบสระ แต่น่าเสียดายที่วันนี้ไม่ได้เตรียมเสื้อผ้ามา ไม่อย่างนั้นจะลงไปว่ายในสระด้วยแล้ว พอว่ายกันจนเพลิดเพลิน สมควรแก่เวลา ลูกชิ้นเริ่มจะเหนื่อย เลยได้เวลาขึ้นจากสระ อาบน้ำทำความสะอาดตัวอีกรอบ

ฝน เปิดเผยว่า “ตอนนี้ลูกชิ้นอายุ 2 ปีแล้ว ตอนที่ได้เขามา ไปเดินที่งานสัตว์เลี้ยง เห็นแล้วถูกชะตาเลยซื้อมาเลี้ยง เขาน่ารักมากเลย เวลาอยู่บ้านจะเชื่อฟังมาก ฟังคำสั่งได้ ฝนจะเลี้ยงเขาอยู่ในบ้าน กินนอนด้วยกันเลย แล้วเขาจะแสนรู้มาก เวลานั่งดูหนังเศร้า ๆ แล้วเวลามีเพลงของหนังดังขึ้น เขาก็จะนิ่ง พอเราอินจนน้ำตาไหลเขาก็จะมาสะกิด แต่เขาเป็นโรคภูมิแพ้ ต้องหาหมอบ่อยหน่อย ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน เวลาไปเที่ยวทะเลฝนก็เอาเขาไปด้วย อย่างวันนี้ที่มาว่ายน้ำ นี่เป็นครั้งแรกของเขา เลยดูเหมือนตื่น ๆ หน่อย ฝนก็ลุ้นอยู่ว่าจะลอยหรือจะจม แต่ก็มีเทรนเนอร์ดูแลอยู่ ครั้งแรกเขาอาจจะดูเหนื่อยง่ายหน่อย แต่ถ้าได้ฝึกบ่อย ๆ กล้ามเนื้อก็จะแข็งแรง ไว้มีโอกาสจะมาอีก พื้นฐานฝนเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ชอบหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก หน้าสั้น ๆ แบบนี้ พอได้เลี้ยงเขาแล้ว เขาไม่ใช่แค่หมา แต่เขาเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัวเลย”...แหม สวย เก่ง รักสัตว์ แบบนี้ ครบเครื่องจริง ๆ.

จ๊ะโอ๋

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics