Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

“นิโคล”รับเลิก“ไฮโซต้น”แล้ว โต้เหตุมือที่3


“นิโคล เทริโอ”รับเลิก“ไฮโซต้น เดิมพัน”แล้ว โต้กระแสข่าวลือเหตุรักร้าวเพราะมือที่3

วันนี้(25พ.ค.58) แม้ว่าจะใช้เวลาคบหาดูใจกันมานาน และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ในไม่ช้า แต่ในที่สุดความรักของสาว นิโคล เทริโอ กับไฮโซต้น เดิมพัน ก็ไปไม่รอด พร้อมกระแสข่าวลือว่าเพราะมีมือที่3 เข้ามาแทรกกลาง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนิโคล ในงานแถลงข่าว จีเอ็มเอ็ม25 ละครสนุกความสุข2ทุ่ม ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวนิโคลเปิดใจถึงสาเหตุรักร้าวนี้ด้วยน้ำตาคลอเบ้า  

นิโคล เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของกี้กับคุณต้น เราห่างกันมาสักระยะแล้ว จริงๆ กี้ไม่อยากพูดให้เป็นข่าวเพราะเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังสามารถพูดคุยกันได้ตามปกติ แต่ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน

นิโคล เปิดเผยอีกว่า ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่3 ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แล้วที่บอกว่าเขามีคนใหม่แล้วก็ไม่น่าจะใช่นะคะ คือก่อนหน้านี้เราพยายามปรับความเข้าใจกันมาเรื่อยๆ แล้วคงไม่มีใครอยากให้เป็นอย่างนี้หรอก ก็เสียน้ำตากันทั้งคู่ ถึงแม้รักครั้งนี้จะไม่สมหวัง เราก็ต้องยอมรับว่าคนเราเกิดมาก็ไม่ได้ครบทุกอย่าง เรามีลูกชายที่น่ารัก มีคุณพ่อคุณแม่ที่รักเรา มีคนที่รักเรา ก็ดีแล้ว ที่พูดแบบนี้ไม่ได้แปลว่าหมดหวังนะคะ เอาเป็นว่าเรายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ขอพักเรื่องความรักไว้ก่อน ยังไม่คิดที่จะเปิดรับใครเข้ามา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics