Social Icons

ลิฟท์หน้า บอกลาเหนียงด้วยเครื่อง “Sonoqueen”

Sonoqueen – 80 ช็อต ราคาเพียง 7,900 (จากปกติ 13,000 บาท) Sonoqueen – บุฟเฟ่ ราคาเพียง 39,000 (จากปกติ 59,900 บาท)

MonoLisa Touch

เลเซอร์กระชับจุดซ่อนเร้น MonoLisa Touch ราคาพิเศษ 9,999 บาท จากราคาปกติ 15,000 บาท

“สบายกระเป๋า”

“แพ็คคู่อกอึ๋ม” มาคู่ ก็อึ๋มคู่ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ด้วยซิลิโคนทรงกลมเกรดA

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite

เลเซอร์ลดฝ้า – กระ ด้วย Medlite เครื่องเลเซอร์ที่ปล่อยพลังงานแสงออกมาเพื่อทำให้สัมผัส ผิวใบหน้าเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ปาน ลบรอยแผลเป็นด้วย Medlite

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

“เวียร์”สร้างกระแสถอดเสื้อถ่ายละครเรียกเรทติ้ง


“เวียร์ ศุกลวัฒน์”ปัดข่าวสร้างกระแสถอดเสื้อถ่ายละครเรียกเรทติ้ง เผยอยากให้ดูที่การแสดงมากกว่า

วันนี้(25พ.ค.58) แม้จะเพิ่งลงจอไปได้ไม่นาน แต่กลับเรียกเรทติ้งช่องได้อย่างดีสำหรับละครเรื่อง เพื่อนแพง ที่ได้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มารับบทพระเอก โดยถอดเสื้อเกือบทุกฉาก จนแฟนๆ แอบฟินถึงขนาดแคปรูปหนุ่มเวียร์ไปเม้าท์กันในไอจีกันอย่างเมามัน งานนี้เจอตัว หนุ่มเวียร์ ที่มาร่วมงาน Fruttare Maze Run ณ ลานพาร์ค สยามพารากอน

เวียร์ เปิดเผยว่า ไม่หรอกครับ การที่เราจะให้เรทติ้งดี มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าพระเอกต้องถอดเสื้อ มีฉากเลิฟซีนเยอะ หรือมีสิ่งดึงดูด ด้วยบทประพันธ์เพื่อนแพงเคยทำเป็นภาพยนตร์มาก่อน ก็เป็นแบบนี้ครับ ถ้าเราเป็นผู้ชายทำไร่ไถ่นา หรือว่าจับปลา ถ้าใส่เสื้อก็คงจะแปลก ถามว่าซีเรียสมั้ย ไม่ซีเรียสเลยครับ เดี๋ยวมาดูการแสดงดีกว่า อย่ามัวแต่มาดูหัวนมเลยครับ ผมเขิน ดีที่คนสนใจทำให้คนได้มาดูละคร เพราะมันมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ฟีดแบคตอนนี้ยังไม่ได้เจอใครเลยครับ ส่วนใหญ่อยู่แต่กับกองถ่าย หลังจากนี้รับละครก็ไม่เกี่ยวว่าจะถอดน้อยลงมั้ย เราอย่าไปมองอย่างนั้น อย่างเรื่องนี้เราเล่นเป็นผู้ชายบ้านๆ ก็ต้องถอดเสื้อ ถ้าเล่นเป็นนักธุรกิจคงใส่สูท ไม่ถอดเสื้อเดินไปเดินมาหรอกครับ ไม่อยากให้มองแบบนั้นคือมันเป็นคาแรคเตอร์ของตัวละครมากกว่า อย่างละครปีหนึ่งเรารับสองเรื่องอยู่แล้วครับ เพราะคนที่เล่นเป็นพระเอกหรือนางเอกก็รับได้แค่เรื่องสองเรื่องเองครับ

เวียร์ ได้เปิดเผยอีกว่า ส่วนเรื่องพระเอกช่อง7เหลือน้อย จริงๆ บุคลากรเราเยอะนะครับ ตอนนี้เท่าที่ทราบก็ไม่มีใครว่าง อย่างบางคนก็รับละครสามเรื่อง ถือว่ายังมีพระเอกเยอะครับ ยังรับสมัครเพิ่มเพราะว่าตอนนี้พวกเราค่อนข้างทำงานหนักพอสมควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นเสริมความงาม SKClinics